หม่ำ จ๊กมก สารภาพ แอบซุกเมียน้อยอยู่ที่เชียงราย คือเรื่องจริงในอดีต

Uncategorized

 

 

เรียกได้ว่ามุกแอบซุกเมียน้อยอยู่ที่เชียงรายแถมมีลูกอีกด้วย มักจะถูกหยิบมาแซว หม่ำ จ๊กมก เสมอ ทำเอาหลายคนต่างก็สงสัยว่าตกลงมันคือเรื่องจริงหรืออำกันเล่นๆ กันแน่

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ได้ถามพ่อถึงเรื่องนี้ในรายการ หม่ำกับหม่ำ ว่าตกลงเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งหม่ำก็บอกว่า ได้เจอกับสาวคนนี้แล้วเกิดความสงสาร จนเกิดความร้าวฉานในครอบครัว

 

 

ช่วงนั้นทะเลาะกับ มด เอ็นดู ที่เป็นเมียบ่อยมาก ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งสงสารฝั่งโน้น ซึ่งหม่ำบอกว่า ถ้าแค่รักยังไม่เท่าไหร่พอจะตัดใจได้ แต่ถ้าใจเกิดความสงสารจะตัดยาก ยืดเยื้อ

ส่วนจุดเปลี่ยนที่ทำให้เลิกกับสาวคนนั้นแล้วหันมาดูแลครอบครัว หม่ำบอกว่าตอนนั้นเมียเพิ่งคลอด มิกซ์ เพทาย ลูกชายคนเล็ก พอเมียรู้เรื่องนี้ก็ไม่ยอมคุยด้วย ตรอมใจผ่ายผอม ไม่ค่อยกินข้าวกินปลา น้ำนมที่จะเลี้ยงลูกก็ไม่มี ตนสงสารลูกเมียเลยกลับตัวกลับใจ

 

 

หม่ำบอกอีกว่า เรื่องนี้แม้จะนานแล้ว แต่ยังสร้างบาดแผลให้กับเมียอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ เช่น ถ้าตนพูดชื่อจังหวัดหรือพูดถึงอาหารเหนือก็จะแอบน้อยใจ แต่ตนก็เข้าใจว่าผู้หญิงเขาจะจดจำเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เจ็บปวดได้ไม่ลืม แม้จะนานขนาดไหนก็ตาม ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดีที่ตนเคยทำไว้ ซึ่งลูกสาวก็แซวพ่อปิดท้ายว่า เทปนี้จะไม่ให้แม่ดู

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก MBusarakum

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *