สวัสดีปีใหม่ไทย ส่อง 8 สาวคนดังแปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ต้อนรับสงกรานต์ 2566

Uncategorized

เริ่มต้นเทศกาลส่งกรานต์กันอย่างคึกคักทีเดียวค่ะ สำหรับเหล่าคนดัง ที่พากันแปลงโฉมเป็นลุคมาเป็นนางสงกรานต์ กิมิทาเทวี ที่สวยสง่าแบบไม่มีใครยอมใคร แต่งงานจะมีสาวๆคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 พิ้งกี้ สาวิกา

นางเอกสาวสวยหน้าคม ที่เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เธอก็อยากจะลองเปลี่ยนสไตล์ เป็นนาง กิมิทาเทวี ตามแบบฉบับของวรรคดีไทยบ้าง โดยเลือกเป็นชุดไทยสีทองอาหร่าม นั่งถือขรรค์และพิณสีขาวบนกระบือตัวใหญ่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เธอแต่งออกมาได้ดูดี และงดงามอย่างมากจริงๆ สงกรานต์ปีนี้เธอกินขาดสุดๆเลยหละค่ะ

2 กานต์ ณัฐชา

คงจะเป็นนางสงกรานต์ที่งดงามราวกับนางฟ้าเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวอย่าง กานต์ ณัฐชา ที่เธอก็ขอแปลงโฉมเป็นนาง กิมิทาเทวี ด้วยอีกคน แต่ให้เธอมาแต่งชุดไทยห่มสไบเหมือนคนอื่นก็จะธรรมดาไปหน่อย เธอเลยมาด้วยชุดไทยประยุคสุดหรู และแอบแซ่บ แต่งดงามอย่างมาก แถมยังมาในธีมสรวงสรรค์ แบบนี้ไม่เรียกนางฟ้าก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรแล้วจริงๆ

3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นักแสดงและพิธีกรสาวสวย ที่สงกรานต์แต่ละปีก้ไม่เคยแผ่ว แต่ยังจัดเต็มอลังการขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะปีนี้ เธอก็ลงทุนสวมชุดไทยแบบเก็บทุกเม็ด ตามฉบับของนางกิมิทาเทวีในตำนาน ทั้งสีชุด เครื่องผ้าหน้าผม เป๊ะแม้กระทั่งท่านั่ง งานนี้ต้องให้เธอเต็ม 10 ไปเลยเลยหละค่ะ

4 วินนี่ ศิภัชรดา

หน้าอินเตอร์แต่หัวใจไทยสุดๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง วินนี่ ศิภัชรดา ที่เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เธอมาด้วยชุดไทยสีขาวนั่งควายเผือก จัดเต็มเป็นนางสงกรานต์ 2566 ที่ไม่แพ้ใคร งดงาม มีเสน่ห์ ดูอ่อนหวานสมกับสาววินนี่จริงๆ

5 เกรซ ฮาร์เปอร์

มาเบาแต่ก็สวยสดงดงามไม่ใช่เล่นเช่นกัน สำหรับนักแสดงสาว เกรซ ฮาร์เปอร์ ที่สวมชุดไทยสีหวาน ยิ้มใจละลาย พาให้สงกราต์หน้าร้อนปีนี้ เย็นฉ่ำไปทั่วหน้า เห็นแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่า เธอเหมาะกับชุดไทยอย่างมากเลยหละค่ะ

6 มิก รชยา

รองมิสทิฟฟานี่ปี 2014 ที่สวยเซ็กซี่เป้นทุนเดิม แต่สงกรานต์ทั้งดี เธอก็สลัดลุคความเซ็กซี่ลงไปบ้างแต่ก็ไม่ทิ้งความแซ่บไปเลยซะทีเดียว เพราะเธอขอมาเป็นสาวไทยผู้เลอโฉมงดงามด้วยผ้าสไบคลุมไหล่บางเบากับผ้านุ่งสีฟ้า สวยสง่าสุดๆ แต่มาแบบฮอตปรอตแตกแบบนี้ น้ำสงกรานต์ก็เอาไม่อยู่แล้วจริงๆ

7 อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร 2023

งามสง่าในชุดสไบไหมแพรวาประดับโลหะเงินทั้งผืน ผ้าถุงและผ้าสไบสีเมฆคราม พร้อมชฎาสีทองรับกับใบหน้า เห็นแล้วก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเธอสวมชุดไทยขึ้นมากๆ เป็นนางสงกรานต์ที่งดงามไม่แพ้ใคร

8 นัท นิสามณี

ทุ่มสุดตัวจริงๆกว่าจะได้เป็นนาง กิมิทาเทวี ที่งดงามให้พวกเราได้ชื่นชมกัน สำหรับยูทุบเบอร์สาวชื่อดัง นัท นิสามณี ที่เธอก็มาด้วยชุดไทยสีชมพูหวาน ขึ้นนั่งกระบือตัวเป็นๆถ่ายภาพออกมาได้สวยงามมากๆ แต่ความทุ่มเทให้ได้ภาพสวยในครั้งนี้ก็มีบอบช้ำไม่น้อยเช่นกัน แบบนี้เลยต้องยกให้เธอเป็นนางสงกรานต์ที่สู้ชีวิตสุดๆไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *