2 ทายาท ‘จา พนม’ หอบ 100 ล้านกราบตักขอขมาแม่

Uncategorized

2 ทายาท ‘จา พนม’ หอบ 100 ล้านกราบตักขอขมาแม่

หอบเงินล้าน พาลูกเมียกราบตักขอขมาแม่!
‘น้องจอมขวัญ-น้องเรือนแก้ว’ ลูกสาว ‘จา พนม’ ประกาศขอจบศึกสายเลือด

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ ‘ทัชชกร ยีรัมย์’ หรือที่รู้จักกันดี ในนาม ‘จาพนม’ เป็นอดีตนักกีฬาซึ่งเริ่มเข้าสู่วงการแสดง พ.ศ. 2535

bdSTz.md.jpg

โดยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภาพยนตร์สังกัดค่าย ‘สหมงคลฟิล์ม’ เมื่อ พ.ศ. 2546 แต่ปัจจุบันได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

bdh7H.md.jpg

โดยใช้และเป็นต้นแบบคติในการแสดง คือ แสดงจริง, ไม่ใช้ตัวแสดงแทน และไม่ใช้เทคนิคพิเศษในการแสดงคิวต่อสู้ เขาใช้ชื่อในการแสดงเฉพาะในประเทศไทยว่า ‘จา พนม’

bdgZq.md.jpg

และใช้ชื่อในการแสดงระดับสากลว่า ‘โทนี่ จา’ เขาเป็นนักแสดงภาพยนตร์ ผู้ศึกษาศิลปะการต่อสู้ทั้งศาสตร์ตะวันตกและตะวันออก ชำนาญในศิลปะการต่อสู้ กีฬา

bdQZ0.md.jpg

และการออกกำลังกายหลากหลายศาสตร์ ภาพยนตร์เรื่องสำคัญเรื่องแรกที่เขาแสดงนำคือ ‘องค์บาก’ ซึ่งได้รับการชื่นชมและสนใจจากหลายฝ่าย

bdOu2.md.jpg

ที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะการต่อสู้และภาพยนตร์ด้านต่าง ๆ ในประเทศไทยและระดับโลกอย่างมาก

bdess.md.jpg

ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเขาที่ประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ซึ่งต่อมาภาพยนตร์ ‘ต้มยำกุ้ง’ ก็ได้ประสบความสำเร็จในระดับโลกสูง

bdidA.md.jpg

และได้รับการตอบรับจากทั่วโลกเช่นเดียวกับ ‘องค์บาก’ ทำให้เขาได้รับรางวัลจากภาพยนตร์และศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้มากมาย

bdno5.md.jpg

ชีวิตครอบครัว สมรสกับ ‘บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์’ ซึ่งเป็นบุตรสาวเจ้าของโรงแรมที่จังหวัดระยอง เมื่อ พ.ศ. 2555 และมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ‘น้องจอมขวัญ’ เเเละ ‘น้องเรียนเเก้ว’

bdERP.md.jpg

ช่างพูดช่างคุยเก่ง แก้มยุ้ยน่าหยิกมาแต่ไกลเลย ‘น้องจอมขวัญ หทัยปวีต์’ กับ ‘น้องเรือนแก้ว นรินทร์รัฎ’ ลูกสาวสุดซนของนักบู๊ระดับโลกของ คุณพ่อ ‘จา พนม ยีรัมย์’ กับคุณแม่ ‘บุ้งกี๋ ปิยรัตน์’

bdvgL.md.jpg

เป็นแก้วตาดวงใจของพ่อจาจริงๆ ถึงงานจะยุ่งแยะแค่ไหนก็ตาม คิวถ่ายหนังจะแน่นแค่ไหนยังไงก็ตาม ‘จา พนม’ ก็ต้องจัดสรรเวลาอันมีค่า ให้ลูกสาวสองคนอยู่เสมอ

bdITd.md.jpg

อยากจะใกล้ชิดคอยดูแลลูกๆ ด้วยตัวเอง ถึงแม้จะมีคุณแม่บุ้งกี๋ คอยดูแลอย่างดีแล้วก็ตาม ต้องบอกเลยว่า ‘จา พนม’ เป็นแฟมิลี่แมนอีกคน ที่ลูกๆ รักสุด ๆ

bdjMN.md.jpg

ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้เผยภาพประทับใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะเจ้าตัวและ ‘บุ้งกี๋ ปิยรัตน์’ ภรรยา กลับบ้านเกิดที่สุรินทร์ พร้อมเข้าไปกราบและหอมแก้มคุณแม่ พร้อมหน้าครอบครัวอบอุ่น

bd6gW.md.jpg

‘โทนี่ จา’ ยังโชว์ฝีมือการเป็นช่างภาพ ถ่ายภาพสวย ๆ ให้กับภรรยากับท้องทุ่งนาสีเขียวขจี บรรยากาศบ้านต่างจังหวัดเต็มไปด้วยธรรมชาติ สดชื่น พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “นาจา สูงสุดคืนสู่สามัญ”

bdAsi.md.jpg

ทั้งยังโพสต์ภาพลูกสาว ‘น้องจอมขวัญ’ กับ ‘น้องเรือนแก้ว’ วัยกำลังน่ารัก โมเมนต์สุดประทับใจก้มกราบคุณตาคุณยาย อีกทั้งคุณยายที่เป็นผู้อุปการะการศึกษาของหลานทั้งสอง

bdTvt.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *