ไม่เคยทำสกุลสามีแปดเปื้อน เปิด 5 ดาราสะใภ้คนโปรดของบ้าน

Uncategorized

ไม่เคยทำสกุลสามีแปดเปื้อน เปิด 5 ดาราสะใภ้คนโปรดของบ้าน

ไม่เคยทำสกุลสามีแปดเปื้อน เปิด 5 ดาราสะใภ้คนโปรดของบ้าน

เปิด 5 ดาราลูกสะใภ้ครอบครัวหมื่นล้านกลายเป็นคนโปรดของบ้าน วันนี้เราจะพามาชม 5 อันดับด้วยกันได้แก่ 1.นุ่น วรนุช เรียกได้ว่าคงแทบไม่มีใคร

tk4sr.jpg

ไม่รู้จักนางเอกสาว ที่มากความสามารถ อย่างสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ป็นนักแสดงชาวไทย เป็นบุตรสาวของ “ปรีชา-ระเบียบ วงษ์สวรรค์”

tkxva.jpg

เข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักชวนของ “แก้ว พรีเมียร์” และแสดงละครเรื่องแรกคือ ปอบผีฟ้า ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2540 คู่กับ “นุติ เขมะโยธิน ​​​​​​”
ts0mV.jpg

ปัจจุบัน นุ่น วรนุช ได้แต่งงานสามีหนุ่มนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่อย่างเบียร์สิงห์ ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันมาได้

tkDdZ.jpg

11 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีทายาท ซึ่งหลายๆคนก็ยก นุ่น วรนุช นั้นเป็นสะใภ้หมื่นล้านที่สวยและรวยมากเพราะทางด้าน ต๊อด ปิติ เปย์ภรรยาหนักมาก

tkPT2.jpg

2.ชมพู่ อารยา ก่อนหน้านี้ คุณย่าของแฝดสุดฮอต น้อง สายฟ้า-พายุ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อลูกสะใภ้ของตะกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ “ชมพู่ อารยา”
tk8Rq.jpg

ผ่าน รายการว่า “ขอชมลูกสะใภ้ที่ดูแลตัวเอง ดูแลหลานแฝดชายได้ดีเยี่ยม ครบตามกำหนดที่หมอคิดไว้ว่าจะคลอดตอนไหน ก็ภูมิใจ ภูมิใจมาก”

tkg2y.jpg

อีกทั้งน็อต วิศรุต ก็เซ็นมรดกให้เราทั้งหมดแล้ว ชื่อ “ชมพู่ อารยา” แต่เพียงผู้เดียว?“(ยิ้ม) แม่เขินเหมือนกันๆ ประมาณนั้นค่ะ” “เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว

tsfsm.jpg

อาจจะเป็นเพราะว่าเราผ่านการสูญเสียมา และเราก็อยู่กันมานาน ตั้งแต่กลับมาใหม่ๆ ทำธุรกิจของที่บ้านจนเราเริ่มทำของตัวเอง เราก็ความฝัน ฟฟังแผนการ ฟังทุกอย่าง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

tkng6.jpg

ของเขา คืออัปเดตกันตลอด ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เราคุยกันแบบนี้มาตลอดว่า ถ้าเกิดวันนึงใครไม่อยู่ลูกจะยังไง ทรัพย์สมบัติจะดูแลกันยังไง ถ้าพี่เป็นอะไรไป ธุรกิจดูไม่ไหว

tsJod.jpg

ให้จัดการกันยังไง อันนี้คุยอัปเดตกันมาตลอดเวลาอยู่แล้ว” 3.วิกกี้ ภรรยาเวียร์ ออกมาเสิร์ฟโมเมนต์ครอบครัว ให้แฟนๆได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่สามีภรรยา

tkwdi.jpg

สุดฮอต ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสุดที่รัก “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก่อนหน้านี้ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว

tkTUz.jpg

สุขสันต์ ซึ่งมีคุณแม่สามีร่วมเฟรมอยู่ด้วยอย่างมีความสุข พร้อมแคปชั่นว่า “พวกเราพาแม่แหม่มมาเที่ยวช่วงปิดเทอมคุณย่ากันงับ รอชม ep. พิเศษ “พาคูมแม่เที่ยวก่อนกลับอเมริกา”

ts1ZA.jpg

ในช่องยูทูป 4.ศรีริต้า เจนเซ่น ต้องบอกเลยว่าศรีริต้านั้นถือเป็นสะใภ้คนโปรดของบ้านณรงค์เดชเลยก็ว่าได้ เพราะคุณพ่อของสามีนั้นรักมาก รวมไปถึงหลานๆ

tkmvf.jpg

ของกรณ์ก็รักเเละชื่นชมในตัวของศรีริต้าสุดๆ โดยก่อนหน้านี้ กรณ์ ได้โพสต์ภาพของคุณพ่อ ภรรยา เเละหลานๆ รวมไปถึงลูกชายร่วมเฟรมอยู่ด้วยกัน พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า ระหว่างผมอยู่ออฟฟิศ ภรรยาก็พาคุณพ่อ หลานๆ ลูกมาทานขนม น่ารักที่สุด

tkMTj.jpg

5. มิว นิษฐา เรียกได้ว่าตั้งแต่แต่งงานเข้าบ้านนั้นมิว นิษฐา ฝึกเป็นแม่ศรีเรือน แค่คิดว่ามันควรจะเป็นสิ่งที่เราควรทำเป็น มันเป็นอะไรขั้นพื้นฐานมาก อะไรง่ายๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะทำอาหารหรูหราอะไรยากมากมาย ก็อยากจะทำง่ายๆ นี่แหละ เจียวไข่กะเพราอย่างนี้ค่ะให้มันเป็น แกงจืดง่ายๆ

tkA75.jpg

tkOMS.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *