5 ดารา ตำนานยุคทรงผม ‘สก๊อยยุค Hi5’

Uncategorized

5 ดารา ตำนานยุคทรงผม ‘สก๊อยยุค Hi5’

นางแบบสาว “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” เผยคลิปเบื้องหลังแปลงโฉมเป็น “อีกี้” เอ็มวีเพลง “ธาตุทองซาวด์” คนบันเทิงเล่นด้วย ขุดรูปยุค 90 ประชันผ่านโซเชียล

bTwrq.jpg

เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล

bTWNF.jpg

ในขณะที่คนบันเทิงก็ไม่ยอมตกเทรนด์กัน ขุดรูปย้อนวัยสมัยผมรากไทรมาโพสต์กันรัวๆ และสู้กันอย่าที่ เริ่มกันที่หนึ่งในเน็ตไอดอลตัวท็อปยุค90 “โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “ผู้ช่วยพาไป Skrt หน่อยยยย”

bTAIf.jpg

ศกลรัตน์เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรคนที่สี่ของสมบัติ วรอุไร กับผ่องศรี วรอุไร มีพี่ตามลำดับดังนี้ ธนวรรณ วรอุไร สุทธิพงษ์ วรอุไร และสิริกมล วรอุไร

bTDrC.jpg

ปัจจุบัน โฟร์มีธุรกิจของตัวเองเป็นร้านขายดอกไม้ชื่อร้าน มอนิ่ง กลอรี่ ที่ เฟสติวัล วอล์ก เกษตร-นวมินทร์ ย่าน เกษตร-นวมินทร์

bTO46.jpg

ส่วนคุณแม่ลูกสองที่หน้าเด็กไม่เปลี่ยนอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซี” ก็ขอแจมด้วย กับแคปชั่นสุดฮาว่า “when i was young อีกิ๊บมันเป็นสก้อย ไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป skrt 55555555555 ลูกถามว่านี่ใครอะ555555

bT7Li.jpg

สุมณทิพย์เคยคบหาดูใจกับมาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นเวลานานถึง 10 ปี จนช่วงปี พ.ศ. 2558 เธอคบหากับธรรศภาคย์ ชี และตั้งครรภ์กับเขาหลังจากคบหาไม่นานนัก

bTi4t.jpg

ทั้งสองสมรสกันด้วยพิธีอย่างศาสนาคริสต์ตามที่เธอนับถือเมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559 ณ โบสถ์เซ็นหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ ภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และจัดพิธีสมรสแบบไทยและจีนเมื่อวันที่ 6 มีนาคมปีเดียวกัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

bT7Li.jpg

พีชญา วัฒนามนตรี ชื่อเล่น มิน เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยที่มีชื่อเสียง อดีตนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

bT8ty.jpg

พีชญาเป็นชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2532 เป็นบุตรคนที่ 2 ของสุพัฒน์ วัฒนามนตรี

bTQJW.jpg

อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น และกาญจนา วัฒนามนตรี ครอบครัวของพีชญาประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร

bT4fR.jpg

อั้ม พัชราภา ก่อนจะมาเป็นซุป’ตาร์ เคยชื่อนี้มาก่อน สาวอั้ม เคยชื่อว่า แนน-ไข่มุก ไชยเชื้อ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น อั้ม พัชราภา ในปัจจุบัน

bTMwQ.jpg

เป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าเด็กน้อยชื่นชอบเลยก็ว่าได้ สำหรับวันเด็กแห่งชาติ ที่จะตรงกับทุก ๆ วันเสาร์ที่สอง เดือน มกราคม ของทุกปี เหล่าหนูน้อยจะได้ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ถูกจัดขึ้น

bTTYS.jpg

เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ และหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนชื่นชอบก็คือการนำภาพในอดีตออกมาโพสต์กันอีกครั้ง เพื่อย้อนวันเวลาช่วงวัยที่แสนล้ำค่า

bTPw5.jpg

พลอย เฌอมาลย์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 12 มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา มิวสิกวิดีโอ

bTmLZ.jpg

รวมถึงงานแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ต่อมาในปี พ.ศ.2549 พลอยได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ก่อน

bTgVr.jpg

จะหมดสัญญาและผันตัวเป็นนักแสดงอิสระในปี พ.ศ.2560 หลังจากนั้นพลอยมีผลงานละคร ซีรีส์ หลายเรื่อง

bTj9z.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *