ฮีทสโตรกคร่าชีวิต ร.ต.ต.ป้ายแดง ต่อหน้าลูกชายป่วยเป็นเด็กพิเศษ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้ากับการสูญเสียชีวิต เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยวันที่ 15 เมษายน 2566 มีรายงานว่าเมื่อวานที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ที่แฟลตตำรวจ สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นห้องพักชั้นที่ 4 ของแฟลต มี ร.ต.ต. ท่านหนึ่ง เกิดอาการฮีทสโตรกจนช็อกหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดย ด.ต.มงคล ศรีสุภา ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.บางบ่อ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นคนที่เข้าไปพยายามช่วยร้อยตำรวจตรี ท่านนี้ เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิต คือ ร.ต.ต. พิเศษ ดาวเรือง ในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ หมวดพิเศษและตนเองได้เข้าเวรจราจรและทำหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรบริเวณสามแยกบางบ่อ ระหว่างที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ ก็ยังคงโบกรถกันตามปกติ

กระทั่งช่วงหลังแปดโมงอากาศเริ่มร้อนอบอ้าวมากขึ้น ไม่นานหมวดพิเศษ มาบอกกับตนเองว่า เกิดอาการอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ เนื่องจากอากาศร้อน จึงได้เข้ามาพักในตู้จราจร บริเวณสามแยกบางบ่อ ต่อมาตนจึงจะพาไปโรงพยาบาล แต่ผู้เสียชีวิตบอกว่าไม่ไปโรงพยาบาล และห่วงลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษ พักอยู่ในห้องเพียงคนเดียว จึงขอกลับไปพักที่ห้อง

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที มีตำรวจรุ่นน้องวิ่งลงมาเรียกบอกว่าหมวดพิเศษหมดสติคว่ำหน้าที่หน้าห้องพัก จึงรีบขึ้นมาดูพบว่าลูกชายที่ป่วยเป็นเด็กพิเศษกำลังนั่งเขย่าตัวเรียกพ่อให้ตื่นพอจับตัวพลิกหงายมาพบว่าหน้าเริ่มเขียวแล้ว จึงช่วยกันปั๊มหัวใจและโทรเรียกรถพยาบาล ไปถึงโรงพยาบาลแพทย์พยายามกระตุ้นหัวใจและพยายามช่วยสุดความสามารถสุดท้ายเสียชีวิตอย่างสงบ

อย่างไรก็ตาม ทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *