มาแล้ว พุทธ อภิวรรณ รอหน้าจอเลย แค่ชื่อรายการก็สะเทือน งานนี้ไม่ได้อ่านคนเดียว มีพิธีกรคู่ด้วย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 66 เพจ เขวี้ยงรีโมท ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลุยชนข่าว นำทีม พุทธอภิวรรณ เจอกันจันทร์ยันอาทิตย์ เริ่ม 19 เมษายนนี้ 1 ทุ่ม ทางช่อง 8 เล่นน้ำกันเสร็จแล้วใช่มั้ย หลังจากโปรยเอาไว้ว่า หลังสงกรานต์ พุทธอภิวรรณ จะรีเทิร์นหน้าจออีกครั้งและ เลือกช่อง 8 เป็นฐานทัพข่าวที่ใหม่ ตอนนี้ได้ข้อสรุปทุกอย่างมาแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับและชื่นชอบวิธีเล่าข่าวของ พุทธอภิวรรณ รอหน้าจอที่ช่อง 8 ไว้ได้เลย

ชื่อรายการก็เปิดออกมาแล้วตามที่ทายกันมาใช้ชื่อว่า ลุยชนข่าว ในคอนเซปต์ คนข่าวตัวจริง ลุยสถานการณ์จริง แสวงหาความจริง ที่นี่ของจริง นำเสนอข่าว เพื่อตีแผ่ความจริงทุกปัญหาของสังคมที่เกิดขึ้น เจาะลึกทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้ พร้อมข้อมูลจากแหล่งข่าวรอบด้าน เข้าถึงทุกพื้นที่ รวดเร็ว สดใหม่ ก่อนใคร กล้าชนทุกรูปแบบ ด้วยการเล่าแบบลีลาที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน พร้อมยกเครื่องทีมข่าวช่อง 8 ปรับวิธีการทำงานที่เน้นงานข่าวด้วยสโลแกนใหม่ ข่าวช่อง 8 ที่นี่ของจริง (ชั้นขอก็อปทั้งข้อความมาให้เธออ่านนะ)

ลายคนบอกว่า นั่งอ่านคนเดียวไปเลยสิ อาจจะต้องผิดหวัง เพราะมีคู่อ่านข่าวด้วยกัน สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตามอัธยาศัย เริ่มตั้งแต่ขวัญใจแม่ยก ไอซ์ สารวัตร ที่ลุยข่าวในพื้นที่จนเป็นที่โด่งดังและได้นั่งคู่กันจนหลายคนติดใจในฝีมือ ครั้งนี้พร้อมลุยข่าวไปด้วยกันแบบเต็มอิ่ม แต่จะอยู่ในช่วงเวลาไหน วันไหนบ้าง ติดตามที่หน้าจอช่อง 8 เอานะ อีก 2 คนเป็นผู้หญิงสาวสวยในสายงานข่าว คนแรกดีกรีตัวแม่ของช่อง 8 “เมย์ ชนิตร์นันทน์ ที่ตั้งท่าฟาดข่าวใน เกาะติดข่าว ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อยู่แล้ว ครั้งนี้ ขอจับคู่ ฟาดข่าวตรงๆ ลุยๆ กับ พุทธอภิวรรณ มารอดูว่าทั้งคู่จะฟาดกันยังไง

อีกคน ลูกปัด ณัฐชยา ดีกรีนักข่าวสายลุย ตรงโจทย์ ตรงปก และเป็นอีกคนที่เหมาะสมกับคอนเซปต์ของ ลุยชนข่าว คนนี้ก็น่าสนใจในการเปลี่ยนโฉม ข่าวช่อง 8 ในครั้งนี้ วันและเวลาที่ออนแอร์ ไหนๆ ขาใหญ่อย่าง พุทธอภิวรรณ ที่พักสายตา ปิดวาจาไปหลายเดือน กลับมาทั้งที ก็ต้องลุยไปเลย 7 วันรวด แต่วันและเวลาออนแอร์จะไม่เหมือนกันนะ วันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่ 1 ทุ่มตรง จนถึง 4 ทุ่มสิบห้า วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 2 ทุ่มสิบนาที จนถึง 4 ทุ่มสิบห้า และเริ่ม ลุยชนข่าว วันพุธที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป

(ใครที่ชอบดูรายการมวยช่อง 8 มีขยับเวลานะ เหมือนจะเริ่มในเส้นเวลา 5 โมงเย็นให้เร็วขึ้น) ทั้งหมดคือ ปรากฏการณ์วงการข่าวที่เกิดขึ้นในปี 2566 กับการย้ายช่องครั้งใหญ่ของผู้ชายคนนี้ พุทธอภิวรรณ มาลุ้นกันว่า เค้าจะพลิกวิกฤติเรตติ้งต่ำ 0.5 ในช่วงไพรม์ไทม์ข่องช่อง 8 ให้กลับมาทวีคูณมูลค่าเพิ่มขึ้น เหมือนในอดีตที่ทำฝากไว้กับช่องมงกุฎสีรุ้งได้หรือไม่? แน่นอนต้องมีความกดดันจากความคาดหวังในทุกด้าน ทั้งผู้บริหาร / คนดู รวมถึงคู่แข่ง แต่ทั้งหมด คือการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นบนความมั่นใจของ พุทธอภิวรรณ ใครที่ชื่นชอบสไตล์และวิธีการเล่าข่าวของเค้า ติดตามกันได้ตามเวลาที่บอกไป ถ้าอยากเจอ พุทธอภิวรรณ กัน ดูช่อง 8 เท่านั้น หมายเลข 27 จ้า

ขอบคุณ เขวี้ยงรีโมท

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *