‘กัปตันกิ๊ฟ’ วางมือวอลเลย์บอลเลี้ยงลูกสาว ‘น้องนิลา’

Uncategorized

‘กัปตันกิ๊ฟ’ วางมือวอลเลย์บอลเลี้ยงลูกสาว ‘น้องนิลา’

วางมือวอลเลย์บอลเลี้ยงลูกสาว!
ภาพล่าสุด ‘น้องนิลา’ ลูกสาว ‘กัปตันกิ๊ฟ’ พากันหลงทั้งทีม

“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ 1 ใน 7 เซียน อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาแนะนำรุ่นน้องว่าอย่ากดดัน เพราะความกดดันจะทำให้เราโชว์ศักยภาพออกมาได้ไม่เต็มที่พร้อมมองว่า ซีเกมส์ 2023

mmbDC0.jpg

เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่ห้ามมองข้าม เพราะซีเกมส์เป็นรายการแรก และจะได้เตรียมความพร้อมสำหรับรายการที่ใหญ่กว่านี้หลังจากจบศึกซีเกมส์

mmbAFu.jpg

“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ กล่าวว่า “การคัดโอลิมปิก 2024 สำหรับเราเป็นเป้าหมายหลักและเป็นความคาดหวังของตัวนักกีฬา สมาคม และแฟนวอลเลย์บอล

mmbstZ.jpg

อยากฝากถึงน้องๆว่าอย่ากดดัน ทุกความคาดหวังจะสร้างแรงกดดันให้กับนักกีฬา ซึ่งทำให้แสดงศักยภาพไม่เต็มที่ เล่นให้สบาย ไม่ต้องกดดัน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผลออกมายังไงไม่สำคัญ ขอให้ทำเต็มที่ก็พอ”

mmbogR.jpg

“สำหรับรายการซีเกมส์ หลายคนมองว่าเล็กไปสำหรับเราแล้ว แต่มันคือความภาคภูมิใจของนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นซีเกมส์ หรืออาเชียนเกมส์

mmbl78.jpg

ซึ่งทางสมาคมจะเรียกนักกีฬาที่ดีและสมบูรณ์ที่สุดโดยจะเรียกชุดใหญ่มาใช้ทั้งหมด ที่สำคัญคือชุดใหญ่ของเรามีเวลารวมตัวกันน้อย

mmbRF9.jpg

โดยซีเกมส์เป็นรายการแรก และจะได้เตรียมความพร้อมสำหรับรายการที่ใหญ่กว่านี้หลังจากจบศึกซีเกมส์”

mmbi2D.jpg

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดี

mmbQTJ.jpg

กำเนิดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตั้งชื่อว่า Nyla (นิลา) ที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับทางบ้าน

mmbUlb.jpg

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 5 มีนาคม กัปตันกิ๊ฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาวในวัย 3 เดือนเต็มระบุข้อความเอาไว้ว่า 05/03/66 วันนี้นิลาครบ 3 เดือนแล้วค่ะ เริ่มเป็นสาวน้อยของแม่แล้ววว

mmbEBa.jpg

มีบางเรื่องที่ไม่เคยบอกสามี? : ถ้าเค้าไม่อยู่เราจะทำเองหมดเลย แต่ถ้าเค้าอยู่เราจะอ้อนเค้า จะเป็นผู้หญิงบอบบางตัวเล็ก วันนั้นเราอยู่คนเดียวแล้วน้ำที่บ้านไม่ไหล

เราหิ้วน้ำเอาเก้าอี้วางแล้วปีนไปใส่แท้งค์ ประมาณ 3 รอบ ตอนจะลงจากเก้าอี้ก้มละเห็นท้องตัวเองเลยนึกได้ เลยทิ้งถังแล้ววิ่งไปนอน

mmbbHz.jpg

เพราะหมอบอกว่าถ้ามีอะไรผิดปรกติให้นอนนิ่งๆ เราก็นอนเอามือลูบท้องบอกลูกว่าเรายังปลอดภัยดีนะลูกแต่ใจก็ตกไปตาตุ่ม เพราะเค้าห้ามยกของหนัก

mmb2lI.jpg

กลัวภรรยามั้ย : จะกลัวทำไมไม่ได้มีไรต้องกลัว เราคุยกันด้วยเหตุผลซะส่วนใหญ่ ครั้งนั้นเป็นครั้งเดียว พอเราดึงสติกลับมาได้ตัวเราเองก็เสียใจ

mmbHSk.jpg

เราจะไปบีบคอเค้าทำไมคือเราโมโห มันเลยเหมือนเป็นเหตุการณ์ที่เตือนสติเราตลอด เราก็รู้สึกว่าเราทำขนาดนี้เค้าไม่โต้ตอบไม่ทำอะไรเราเลย หลังจากนั้นก็ไม่เลย

mmbVgv.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *