จิน สามีหนิง ปณิตา ยอมบอกแล้ว สาเหตุลบรูปคู่ ปิ่น เก็จมณี ออกจากไอจี

Uncategorized

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นเป็นประเด็นร้อนแรกงเลยทีเดียวหลังจากที่ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ควงสาวในสนามบิน ล่าสุดทำเอาคนตามไอจี หนุ่มจิน เกิดอาการงงขึ้นมาทันที เพราะหลังกลับจากทริปฮ่องกง จิน ไม่ได้เคลื่อนไหวโซเชียลเลย แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายน จิน ได้โพสต์ภาพคู่ ปิ่น เก็จมณี ลงอินไอจี พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า ทานข้าวกับพี่สาวสุดที่รัก

ส่วนทางด้านของ ปิ่น เก็จมณี ก็โพสต์ภาพคู่ จิน เหมือนกัน แต่งานนี้อยู่ดีๆ ภาพดังกล่าวก็หายไป โดยไม่รู้ว่ามีการลบ หรือซ่อนภาพดังกล่าวหรือไม่ พอเข้าไปดูในอินไอจีของทั้งคู่แล้ว ก็ไม่มีภาพนี้อีกเลย และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

และล่าสุด พิธีกรข่าวบันเทิงช่อง8 ก็ได้เผยถึงสาเหตุที่ จิน ต้องลบ เพราะ ปิ่น ก็ยังมีประเด็นมาลงรูปคู่เดี๋ยวก็เป็นประเด็นกับปิ่นอีก จากมีประเด็น ปิ่น- เจ มา แล้วไป หนิง-จิน มาลงรูปคู่กับปิ่นอีก เขากำลังตามหาอยู่ ผู้หญิงที่ชาวเน็ตสงสัยเป็นกิ๊กจิน เป็นใคร มาถ่ายรูปคู่กัน คนจะสงสัยเป็น ปิ่น หรือเปล่า เลยลบดีกว่าไม่อยากให้ภาพเป็นประเด็น แค่นั้นเลย

ไม่อยากให้เรื่องเป็นประเด็น เดี๋ยวชาวเน็ตจะบอกว่า ปิ่นหรือเปล่า เพราะบ้านปิ่นเองก็ยังไม่เคลียร์ เลยไม่อยากให้มีประเด็นกันทั้งสองครอบครัว เพราะ หนิง กับ ปิ่น เขาก็รู้จักกัน แต่การไปลบรูปยิ่งกลายเป็นประเด็นคนยิ่งสงสัยเข้าไปอีก

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง8

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *