ขวัญใจโซเชียลฟันน้ำนม เปิด 7 ลูกดาราเพิ่งเกิดมาก็กลายเป็นขวัญใจโซเชียลปีนี้

Uncategorized

คลิป

ต้องบอกเลยว่าบางคนขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยแซ่งหน้าซุปตาร์แถมหน้าไปแล้ว เพราะว่าเอ็นดูในความน่ารัก จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คนที่ 7 น้องพีร์เจ

มาแล้วจ้าสมกับที่รอคอยมานานจริงๆ สำหรับลูกชายสุดน่ารักชองพ่อพุฒและแม่จุ๋ย ออกอาการดีใจแบบสุดชีวิต ที่ได้เจอหน้า พีร์เจตัวน้อย หลังจากที่ซ้อมในสนามตอนนี้ได้ลองของจริง บอกเลยว่าความบันเทิงของจริงมาแล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้ คุณพ่อแม่เห่อน้องกันสุดๆไปเลย

คนที่ 6 น้องอเล็กซ์

ต่อกันที่ลูกชายของแม่บุ๋ม ปนัดา งานนี้แม่บุ๋ม ก็เลยปล่อยภาพความน่ารักของลูกชายคนเล็กประจำบ้าน ให้โซเชียลได้ชม ต้องบอกเลยว่าโครงหน้าหล่อชัดตั้งแต่เด็ก กันเลยทีเดียว งานนี้คงขึ้นแท่นซุปตาร์ฟันน้ำนมได้ไม่อยากแล้วละจ้า

คู่ที่ 5 น้องอันวา น้องอัญญา

สำหรับลูกสาวฝาแฝดแห่งบ้าน ตันจรารักษ์ นอกจากจะมีพี่ชาย เป็นเซเลปแล้ว น้องสาวก็คลานกันตามติด ยิ่งคุณพ่อคุณแม่ปล่อยภาพน้องๆ ถ่ายแบบตัวจิ๋ว จนพี่ป้าน้าอา แห่กดไลค์กันไม่ไหว

คนที่ 4 น้องดีออน

ต่อกันที่สมาชิกใหม่ ลูกชายคนเล็กของคุณพ่อแมทธิว และ คุณแม่ ลีเดีย บอกเลยนะคะ แค่ลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วัน ก็ฉายแววหล่อ จมูกโด่ง สายฝอกันแบบสุดๆ งานนี้ไม่ยกให้เป็นขวัญใจโซเชียลก็คงไม่ได้แล้ว

คนที่ 3 น้องไซรัส

หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่ฉายแววความหล่อมาตั้งแต่เกิด หน้าตาเหมือนกับคุณพ่อไม่มีผิด ซึ่งแม่ดิวเองก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ แจกความสดใสเสมอ ยิ่งคุณแม่ลงรูปทีไรบอกเลยว่าคนกดไลค์เป็นแสนกันเลยทีเดียว

คนที่ 2 น้องยูจิน

สำหรับหนูน้อยแก้มจ้ำม่ำของนักร้องสาว เจนนี่ รักชนกและ ยิวฉัตร มงคล ขึ้นแท่นกลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจชาวโซเชียล เป็นหนูน้อยอารมณ์เลี้ยงง่ายดูแลง่าย แถมยิ้มเก่งขโมยหัวใจพี่ป้าน้าอา แถมน้องยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่ากอดน่าฟัดเลยจริงๆ

คนที่ 1 น้องแอบิเกล

ปิดท้ายกันที่ลูกสาวคนเล็กของบ้านรังษีสิงพิพัฒน์ ตาบ๋องแบ๋วแถมน้องก็เป็นหนูน้อยอารมณ์ดีเลยขโมยหัวใจพี่ๆ สมกับรอคอยที่คุณแม่อยากมีเพื่อนแต่งตัว งานนี้คุณแม่เลยจัดเต็มขนแฟชั่น กลายเป็นหนูน้อยแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่น้อย ยิ่งบวกกับความน่ารักบอกเลยว่า เอ็นดูสุดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *