เปิดภาพกำลังใจทั้งหมดของ หนิง ปณิตา เป็นผู้หญิงทั้งบ้านสวยสตองสุดๆ เดินหน้าฟ้องมือที่ 3

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาพูดครั้งแรกสำหรับ หนิง ปณิตา หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เผยสามี มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที ที่ผ่านมาท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ เพราะไม่อยากเกลียด ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ ยังไม่เซ็นหย่า

แต่พร้อมหย่า และได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องเอกสารไม่จบเพราะฝ่ายสามีไม่ทำอะไรเลย แต่เอกสารนี้ที่ไม่จบ คือจิน ไม่มาทำอะไร ในสิ่งที่จิน ตกลงว่าจะทำ สิ่งที่ห่วงที่สุดเลยคือณิริน เราควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเอกสาร

ล่าสุด แนน น้องสาวของหนิงได้โพสต์ภาพครอครัว 5 คนร่วมเฟรมให้กำลังใจ มีคุณเเม่ น้องสาว เเละหนิง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า You go through life wondering what is it all about, but at the end of the day, it’s all about family Keep smiling

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้เสมอนะจ๊ะ,เป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้ครอบครัวนะคะ เดี๋ยวก็จะผ่านไปพบเจอแต่คนดีๆ แล้วค่ะ,มันต้องผ่านไปได้นะ กอดๆ,อยากเป็นลูกสาวบ้านนี้ มีแต่สวย แกร่ง เริ่ด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita,nan_pattanahirun

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *