แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังข่าวลือ สงกรานต์ จะพาสาวใหม่เข้าบ้าน

Uncategorized

จากกรณี ข่าวบันเทิงช่อง8 พิธีกรเปิดเผยว่า เพื่อนตนเจอแมทและไฮโซพกที่ผับด้วยกันจริงๆ รวมทั้งไถส่องไอจีก็เห็นทั้งคู่ออกกำลังกายในยิมเดียวกัน แม้จะไม่มีรูปคู่แต่ก็ดูรู้ว่าที่เดียวกันแต่ทั้งคู่จะไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่แปลกเพราะทั้งแมทและไฮโซพกออกมาบอกแล้วว่าเป็นเพื่อนกันมานานมาก

พร้อมเผยข้อมูลเด็ดอ้างว่า เพื่อนของเธอเพิ่งเจอหนุ่มสงกรานต์กับสาวอื่นที่ไม่ใช่แมทสาวคนนี้เป็นดาราเหมือนกัน เคยเล่นซีรี่ส์ อายุสัก30ปี แต่ก่อนภาพลักษณ์ใสๆแต่ตอนนี้เปลี่ยนแนวเป็นสาวแซ่บแล้ว และมีชื่อย่อม.ที่ไม่ใช่แมท ภีรณีย์ ส่วนความสัมพันธ์ของสงกรานต์กับสาวคนนี้คืออะไร คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เอง

ภาพจาก ข่าวบันเทิงช่อง8

เพจดังได้โพสต์ภาพ ดาราสาวสวย มายด์ ณภศศิ ไปออกรอบตีกอล์ฟกับ แมทธิว ดีน และสงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีข้อความระบุว่า ส่องแฟชั่นชุดตีกอล์ฟ สาวมายด์ ณภศศิ เป๊ะปัง ยังกับเดินสับบนรันเวย์

ผู้จัดการสาวมายด์ ก็ออกมาบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวให้สาวมายด์ออกมาพูดเองดีกว่า

ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้ออมาเผยจากข่าววงในว่า สาว แมท นั้นก็ยังไปๆมาๆที่บ้านของฝ่ายชาย โดยข้าวของอะไรก็ยังอยู่ ส่วนเรื่องร้านไอติมก็ยังทำอยู่ฝ่ายชายเองมีท่าทีพยายามจะพาสาวคนใหม่เข้ามา

แต่เหมือนทางครอบครัวจะไม่อยากรับรู้แล้ว โดย ขอเป็น แอฟ และ แมท เท่านั้นที่ครอบครัวยินดีให้มาได้

ล่าสุด สาว แมท ภีรนีย์ ก็ได้เคลื่อนไหวท่ามกลางข่าวลือ การเลิกรา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นล่าสุดได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า พี่อย่ากระพริบตาแรง หนูหนาว

ขอบคุณ mattperanee

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *