สงกรานต์มีจุกแน่ วันนี้แมท ภีรนีย์ ฟาดกลับ ไม่ยอมอยู่เฉยอีกต่อไป

Uncategorized

จากรณีที่กลายเป็นประเด็นดราม่าที่มีคนตาดีแอบเห็นสงกรานต์ไปซื้อน้ำตาหู้กับดารา ม. ที่ไม่ใช่แมท และต่อมาทำเอาโวเชียลตาลุกวาวไปอีกเมื่อสาวแมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ทันที หลังมีข่าวลือเห็นสงกรานต์ ไปกับดาราสาว ม. พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า อยากเกิดก็เปิดมา

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาก็ได้มีเพจดังเผยภาพสาวมายด์ ที่โดนโยงไปออกรอบตีกอล์ฟ ซึ่งในภาพดังกล่าว มีแมทธิว สงกรานต์ และสาวมายด์

ต่อมาก็ได้มีวงใน ออกมาเผยถึงประเด็นร้อนแรงเมื่อฝ่ายชายเองมีท่าทีพยายามจะพาสาวคนใหม่เข้ามา แต่เหมือนทางครอบครัวจะไม่อยากรับรู้เสียแล้ว โดย ขอเป็น แอฟ และ แมท เท่านั้นที่ครอบครัวยินดีให้มาได้

ต่อมาทางด้านข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยว่าได้ยินจากแหล่งข่าววงใน แมท ภีรนีย์ ไปเจอ สงกรานต์-มายด์ ที่ทองหล่อ ก็เลยเกิดประเด็นที่ทางด้าน แมท ภีรนีย์ ออกมาโพสต์แคปชั่นว่า อยากเกิดก็เปิดมา ซึ่งระยะหลังก็จะเห็นได้ว่ามายด์ไปเช็กอินอยู่เข้าใหญ่บ่อยๆ

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน แมท ภีรนีย์ เตรียมเคลื่อนไหวครั้งแรก ฟาดกลับแน่นอน หลังมีข่าวลือเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ แถมฝ่ายชายจ่อพาสาวใหม่เข้าบ้าน โดยทางด้าน แมท ภีรนีย์ จะได้มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Renatar ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ในวันที่ 27 เมษายนนี้ และงานนี้ต้องบอกเลยว่าหลายคนจับตารอดูเลยว่าเจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวหรือไม่แต่อย่างใด

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *