ไม่อยากเชื่อสายตา มากกว่าครึ่งวงการ ไม่ง้อผู้ชายหน้าไหน ’15 นางเอกแม่เลี้ยงเดี่ยว’ ลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้

Uncategorized

ไม่อยากเชื่อสายตา มากกว่าครึ่งวงการ ไม่ง้อผู้ชายหน้าไหน ’15 นางเอกแม่เลี้ยงเดี่ยว’ ลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้

ไม่อยากเชื่อสายตา มากกว่าครึ่งวงการ ไม่ง้อผู้ชายหน้าไหน ’15 นางเอกแม่เลี้ยงเดี่ยว’ ลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ถือเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิตของผู้หญิง และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะนั่นหมายถึงชีวิตคู่ที่ล้มเหลว หรือเลวร้ายกว่านั้นก็อาจจะเป็นเพราะการจากลาอย่างไม่มีวันกลับของอีกฝ่าย ซึ่งทำให้ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ต้องแบกรับภาระอันยิ่งใหญ่ และผันตัวเองมาเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่เราก็จะต้องกลับมาเป็นคุณแม่สุดสตรองของลูกได้แน่นอน

แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นที่รู้จักกันในวงการ และน้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดหล่อของคุณแพท เรียกได้ว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันสุด ๆ ไม่ว่าคุณแพทจะทำงานที่ไหน ที่นั่นก็จะมีน้องเรซซิ่งอยู่ด้วย

single-mom16.jpeg

แอฟ ทักษอรคุณแม่คนสวย และน้องปีใหม่ คุณแม่แอฟที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เข้มแข็งมาก ๆ แถมมีการเลี้ยงลูกที่ดีมาก ๆ

single-mom0.jpeg

นิโคล เทริโอ คุณแม่ที่ทั้งสวยแถมหน้าเด็กมาก ๆ มองเผิน ๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นพี่น้องกันกับ น้องทิกเกอร์ที่เป็นลูกชายแท้ ๆ เลยก็ว่าได้ และล่าสุดน้องทิกเกอร์ก็ได้เซอร์ไพร์คุณแม่

single-mom2.jpeg

โบว์ แวนด้า คุณแม่คนสวยของน้องมะลิ ถึงแม้ทุกวันนี้เธอจะต้องมาเป็นเสาหลักให้แก่ครอบครัว แต่เธอก็สู้เพื่อลูก และล่าสุดเธอตั้งใจทำงานเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรง

single-mom3.jpeg

หมู พิมพ์ผกา คุณแม่หมูสุดแกร่ง ที่เลี้ยงดูลูก จนตอนนี้เป็นดาราดังขวัญใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน ทั้งหล่อ เท่ สมาร์ต แถมยังกตัญญู สาว ๆ รอต่อคิวเป็นลูกสะใภ้

single-mom4.jpeg

ตุ๊ก ชนกวนันท์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ไม่ได้เลี้ยงลูกเพีงแค่คนเดียว แต่เลี้ยงลูกถึง 2 คน ทั้งลูกชายและลูกสาว ด้วยตัวของเธอเอง โดยคุณตุ๊กมีการสอนลูก ๆ ที่น่ารัก

single-mom5.jpeg

พลอย พลอยพรรณ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานหนัก เพื่อนำเงินที่หามาได้ มาเลี้ยงลูกชายสุดที่รักทั้ง 2 คน แม้ว่าเธอจะมีภาระมากมาย แต่ก็ไม่ยอมถอย

single-mom7.jpeg

น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของดาราสาว สุดแซ่บ หญิง รฐา ที่ก่อนหน้านี้จะเจออุปสรรคอะไรต่าง ๆ มากมาย แต่เธอก็เลี้ยงลูกออกมาได้ดี และมีชื่อเสียงจนถึงทุกวัน

single-mom8.jpeg

มาช่า วัฒนพานิช คุณมาช่าที่เลี้ยงลูกเพียงคนเดียว จนตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อ จนสาว ๆ ทั้งประเทศตกหลุมรัก แม่สวยลูกก็หล่อ

single-mom9.jpeg

แวร์ โซว คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนแรก ๆ ของวงการบันเทิง ที่เลี้ยงดูน้องคนดี ด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานของเธอ

single-mom10.jpeg

แอน สิเรียม ถึงเธอจะผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง แต่เธอก็ไม่ทิ้งหน้าที่ของความเป็นแม่ เธอเลี้ยงดู นนลนีย์ ลูกสาวคนสวยเป็นอย่างดี

single-mom11.jpeg

แอนนี่ บรู๊ค ซิงเกิ้ลมัมที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้น้องฑีฆายุ ที่บินไปทำงานหาเงินตั้งไกลยันต่างประเทศ

single-mom12.jpeg

บุ๋ม ปนัดดา ต้องบอกเลยว่า เป็นคนในวงการบันเทิงที่ ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านที่เลี้ยงดู น้องอันดามัน ลูกสาวสุดรักสุดหวงด้วยตัวของเธอเอง

single-mom13.jpeg

ซาร่า คาซิงกีนี คุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ที่ได้เลิกกับ ไมค์ พิรัชต์ เธอก็ได้เลี้ยงดูลูกชายมาเป็นอย่างดี จนตอนนี้น้องแม็กซ์เวลล์ ก็น่ารักเลยจริง ๆ

single-mom14.jpeg

สุดท้าย หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดเพิ่งประกาศฟ้องมือที่ 3 ของสามีพร้อมกับออกมายอมรับเรื่องปัญหาครอบครัวที่ตนนั้นขอใช้ชีวิตกับลูกสาวเท่านั้น

jin3.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *