เเม่แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวเเล้ว หลังลูกสาวประกาศเลิกแฟนหนุ่มออกสื่อ

Uncategorized

เรียกได้ว่าหายสงสัยกันสักทีสำหรับ สาวแมท แมทภีรนีย์ ได้ออก ยืนยัน เลิก สงกรานต์ แล้ว โดยแมทบอกว่า เลิกแล้วค่ะ คือ เราได้ถอยออกมา ตั้งแต่เดือนธค ปีที่แล้ว แต่ที่ไปออกรายการแฉ แล้วบอกว่ายังไม่เลิก เพราะมันมีดีเทลอะไรหลายอย่าง ทั้งปู่ และครอบครัวพี่สงกรานต์ที่คอยออกมาปกป้องเรา ในส่วนของสาเหตุที่เลิกกันนั้น มันเป็นดีเทลเล็กๆ หลายๆอย่างที่เราพยายามปรับกันแล้ว

แต่ไม่ได้ ทางคุณปู่และครอบครัวพี่สงกรานต์ก็คอยให้กำลังใจ คอยเชียร์ อยากให้ลองดูอีกสักตั้ง แต่มันไม่ได้ ตอนนี้ก็คือ เลิกกันแล้ว ในส่วนของร้านไอศครีม ก็ได้จัดแจงมอบอำนาจให้คนอื่นมาดูแล้ว เพราะถ้าเราจะมูฟออนจะไปนั่งหน้าสะลอนแบบนั้นทำไม ส่วนเรื่องพี่พกยืนยันชัดเจน เราเป็นแค่พี่น้องกันค่ะ

ล่าสุดทางแม่แม่นีย์ คุณแม่ของสาวแมท ได้โพสต์อินสตาแกรม @nee_phat เป็นคลิปวิดีโอนกน้องกำลังเล่นน้ำ พร้อมข้อความว่า 34 ปีเต็ม แล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์ เราแม่ลูกผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง

แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เสมอมา ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมา จงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียรไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูก แม่ขออวยพรให้ลูก

จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่ พร้อมทิ้งท้ายว่า รักที่สุด จากแม่นีย์ ซึ่งต่อมาทางด้านสาวแมทเอง ก็ได้เข้าคอมเม้นต์ด้วยภาพอิโมจิ และก็มีเหล่าชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพจาก mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *