ส่งกำลังใจด่วน แมท ภีรนีย์ ป่วย

Uncategorized

เรียกได้ว่าหายสงสัยกันไปแล้วสำหรับความสัมพันธ์ของ แมท ภีรนีย์ กับหนุ่ม สงกรานต์ ที่ล่าสุดแมทก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันไปแล้ว หลังจากนั้น นักข่าวพิธีกรดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเผยเรื่องราวของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ ในรายการ BIG BEAR Channel โดยบอกชาวเน็ตว่า

อย่าซ้ำเติมแมทเลย สงสารน้องค่ะ บางคนก็ไปซ้ำเติมนะคะ อย่างพี่รู้รายละเอียดมาก็ไม่ซ้ำเติมนะคะ สงสารน้อง การเลิกกันครั้งนี้ น้องแมทอาจจะไม่ได้ดูซึมเศร้าอะไรมากมาย ดูสนุกสนาน แต่จริงๆ น้องเขาก็มีความทุกข์ น้องเขาก็เป็นคนหนึ่งที่น่าสงสาร เขาก็เจ็บปวด ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บปวด เขาเสียใจ ผู้หญิงแรงๆ เวลามันเสียใจก็จะอยู่ภายใน ไม่ได้แสดงออกอะไรมากมาย ให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ ให้กำลังใจน้อง เห็นว่าตอนที่เลิกกันใหม่ๆ

ภาพจาก BIG BEAR Channel

ก็ต้องยอมรับนะคะว่าน้องเสียใจ ไม่ใช่ไม่เสียใจนะคะ มันช้ำใจ หลายๆ เรื่อง แต่พูดออกมาไม่ได้ ผู้หลักผู้ใหญ่ขอไว้ แต่วันนี้น้องก็ได้พูดแล้ว ให้กำลังใจเธอดีกว่า อย่าไปซ้ำเติมเธอเลย โอกาสกลับมาคืนดีไม่มีแล้ว แมทไม่เอาแล้ว ต่างคนก็ต่างเดินหน้าไปหมดแล้ว เห็นว่าไม่สบายด้วยแมทอ่ะ ไม่สบายด้วยนะคะ ป่วยเป็นโรค โรคหนึ่ง ที่น่าสงสารมากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง น้องป่วย น้องต้องรักษาโรคนี้ก่อน มันเป็นโรคที่สุ่มเสี่ยงต่อการที่จะอยู่คนเดียวไม่ได้ มาให้กำลังใจเธอค่ะ

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

เธอเป็นคนน่าสงสาร เธอเป็นคนตรงๆ ก็จริง เป็นคนอย่างนั้นแหละ แต่ไม่มีอะไร เป็นคนรักใครรักจริงนักเลง อยากเกิดก็เปิดมา ไม่มีอะไร อย่าไปซ้ำเติมน้อง สงสารน้อง ยังไงก็ดูเป็นข่าวบันเทิงไป

ภาพจาก mattperanee

และดูเหมือนว่าสาวแมทดูจะผอมลงด้วย อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้คุณแมท ด้วยจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *