ฟังชัดๆ กองประกวดมาเอง เผยสาเหตุที่แท้จริง ปลด มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

Uncategorized

จากกรณี เวทีมิสแกรนด์ 2023 กองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ออกประกาศเรื่อง ขอปลดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 โดยมีข้อความระบุว่า

กองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 มีความจำเป็นต้องปลด น.ส.ปิยธิดา เส็งหลวง มิสแกรนด์กำแพงเพชร ประจำปี 2023 ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ที่กองประกวดมอบหมายได้อย่างเหมาะสม ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ กิจกรรม

และเงื่อนไขที่ทางกองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชรกำหนด ซึ่งขัดต่อภาพลักษณ์บริบทที่กองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 และให้คืนสายสะพายและมงกุฎให้กองฯ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ออกหนังสือฉบับนี้

ล่าสุดทางเพจ มิสแกรนด์กำแพงเพชร ได้ออกมา แถลงข่าวเหตุผลปลดฟ้าผ่า มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

เผยว่า กองประกวดได้คัดสรรค์ นางงามเพื่อมาเป็นมิสแกรน กำแพงเพชรมาสักระยะหนึ่งแล้ว ทำการประกาดแล้วมีกรรมการ มีผู้สนันสนุนอย่างยิ่งใหญ่ อย่างที่เราเปิดมาทุกคนก็ทราบ แต่เราจะท้าวความเรื่องการประกวดนางงาม ไม่ว่าทุกเวทีเราจะมีการติวนางงาม คือพี่เลี้ยงกับนางงามจะมาดิวกับกองประกวดก่อนว่า หนูมีศักยภาพพร้อม พร้อมทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องใดๆทั้งสิ้น หนูพร้อม ทีมพร้อม พร้อมที่จะทำงานให้องค์กรมิสแกรนด์กำแพงเพชร ซึ่งเราก็ยังไม่ได้ตัดสินว่าเราจะเอาใครในวันนั้น

เราจะบอกเสมอว่า ถึงน้องๆมาดิวก็จริงเราจะตัดสินกันบนเวที ว่าบนเวทีใครมีสักยภาพเต็มร้องและรอ้ยเปอร์เซ็น ที่จะได้รางวัลนี้ เราได้ทำแบบว่าเรากั้นไว้แล้ว เราเอาเขามาเขาเพื่อจะได้มงเราไม่ทำ เราจะบอกตลอดว่าไปทำบนเวทีให้ดีที่สุด เสร็จแล้วได้น้องเอรินมา ทางทีมเราก็มีการตั้งกรุ๊ปกลุ่มขึ้นมา มีพี่เลี้ยงมีผู้จัดการกองประกวด แล้วก็มีPD อยู่ในนั้น แล้วก็มีนางงามอยู่ในนั้น คุยกันผ่านไลน์ ของกองประกวดมาโดยตลอด ทุกอย่างอยู่ในนี้ทั้งหมด

สามารถเปิดเผยได้ คุยกันในนี้มาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้น คุยกันเรื่องแผนที่เราจะเข้ากองใหม่ อยู่ๆมาน้องก็ไม่อ่านไลน์ แล้วก็ไม่คุยอะไรในแชทนี้เลย ทีนี้ทางพี่เลี้ยงก็ตามตัวน้องไม่เจอ แล้วสักพักนึงพี่เลี้ยงก็ตามตัวน้องเจอ ด้วยเหตุอะไรเราก็ไม่ทราบทีนี้ทางพี้เลี้ยง กับนางงามก็เกิดแตกกัน เขาก็ไม่เอาพี่เลี้ยงทีมนี้ ซึ่งนางงามก็จะต้องมีพี่เลี้ยงคอยซัพพอตทุกอย่าง น้องก็บอกว่าเดี๋ยวหนูหาเองจัดการเอง ทางกองประกวดก็บอกตลอดน้องไหวไหม น้องสู้ไหม น้องไปต่อไหม น้องบอกว่าไปต่อ พอไปต่อทางกองก็วางแผนให้น้องจะต้องทำอะไรก่อนหลัง

จากนั้นก็คุยกันเรื่องสัญญา ที่น้องเซ็นไปเป็นสัญญาเก่า แล้วน้องก็เซ็นกันแม่ลูก ทาง PD ไม่มีการเซ็น แล้วพอเสร็จแล้วให้น้องมาเซ็นสัญญาให้เรียบร้อย แล้วทางกองประกวดจะจัดการทุกอย่างให้ แล้วถามว่าจะให้กองประกวดดูแล 100 % ใช่ไหม น้องบอกว่าให้กองดูแล รวมถึงพี่เลี้ยงทีมเก่าด้วย ก็อ้างว่าให้ทาง PD ดูแลไปเลย 100% ทาง PD ก็ได้ตั้งผจก.กองประกวดขึ้นมาคนนึง น้องก็ไม่ค่อยคุยไม่ติดต่ออะไร ไม่มีการได้รับข่าวสาร ทางกองไม่รับรู้เลย ก็เอะใจ

ฟังกันเต็มๆในคลิป

ขอบคุณ  มิสแกรนด์กำแพงเพชร

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *