ภาพล่าสุด ‘น้องวิน’ ลูกชาย ‘วิลลี่’ หลังปิดหน้าลูก 10 ปี

Uncategorized

ภาพล่าสุด ‘น้องวิน’ ลูกชาย ‘วิลลี่’ หลังปิดหน้าลูก 10 ปี

ภาพล่าสุด ‘น้องวิน’ ลูกชาย ‘วิลลี่’ หลังปิดหน้าลูก 10 ปี

เป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่แทบจะไม่มีการอัปเดตรูปลูกชายเพียงคนเดียวอย่าง “น้องวิน” เลย ซึ่งเรื่องนี้คุณพ่อ “วิลลี่ แมคอินทอช”
ygCPMa.jpg
ก็เผยว่าเป็นสิทธิของเด็กที่ควรจะได้ตัดสินใจเอง และตนก็คุยกับ “เยลหลี” ภรรยามาตั้งแต่แรกแล้วด้วย ซึ่งบางครั้งที่เห็นมีลงบ้าง
ygC21q.jpg
ก็จากคนในครอบครัว “ไม่ได้เปิดมานานแล้วนะ เราไม่ค่อยได้ลงเท่าไหร่ จริงๆ สิทธิเด็กมันก็เป็นส่วนสำคัญ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าโตขึ้นมา
ygCCAz.jpg
เขาจะรู้สึกยังไงกับสิ่งที่พ่อแม่บังคับให้ทำตั้งแต่แรก แล้วเดี๋ยวนี้มันไม่มีการลบออกจากคลาวด์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่มันขึ้นไป
ygCuL8.jpg
มันก็ไปค้างอยู่กี่ปีเราก็ไม่รู้ทางที่จะเอาออกจากประวัติศาสตร์ได้ ฉะนั้นต้องระวังในสิ่งที่เราทำไป ก็ควรที่จะต้องระวัง เพราะว่ามันไม่ได้
ygCnkR.jpg
มีคนดีอยู่บนโลกใบนี้เยอะ ไม่รู้ว่าเขาจะเอารูปเราไปตัดต่อทำอะไรแบบไหน ก็ฝากไว้ให้ทุกคนระมัดระวังด้วย บอกเลยว่าเราต้องรัดกุม
ygCrO0.jpg
มากขึ้นในฐานะคุณพ่อคุณแม่ด้วย จะมาบ่นว่าหน่วยงานรัฐไม่ทำโน่นทำนี่มันไม่ทัน เพราะเราใส่เข้าไปเต็มแล้ว พลาดขึ้นมามันก็จะเสียใจ
ygC8Xu.jpg
ไม่สามารถแก้ไขได้ มันล่องลอยอยู่ในอากาศไปหมดแล้วครับ ผมก็คุยกับเยลหลีตั้งแต่แรกเลย บอกไว้เลยว่าพวกที่ชอบล่วงเกินเด็กในโลก
ygCVzZ.jpg
ใบนี้เยอะครับ แล้วเขาเอารูปพวกนี้ไปทำอะไรบ้างเดี๋ยวนี้แอปฯ ตัดต่อมันดีมากซะจนดูไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร ไม่ถึงขั้นที่ต้องขออนุญาต
ygC5L1.jpg
ถ่ายรูป แต่ไม่ได้ลงพร่ำเพรื่อ”ถ้าอยู่กันเองไม่ได้ขอกันหรอกครับ เพราะว่าเราไม่ได้เอาไปไหน เราก็เก็บในฮาร์ดดิส แล้วเมื่อไหร่ที่เขาอยากได้
ygCqD2.jpg
อยากจะใช้ไฟล์นี้เราก็ค่อยดึงมันเข้ามา แต่ส่วนใหญ่เราไม่เคยมาเปิดคอมบ์ฯ นั่งดู คือถ่ายๆ เก็บๆ ไม่รู้ว่าวันหนึ่งมันอาจจะหายไปก็ได้
ygCxMg.jpg
เหมือนพวกถ่ายแม็กกาซีนที่ผมเคยถ่ายมาแล้วปลวกกินหมด ไปหมดแล้ว (หัวเราะ) เผยถึง น้องวิน ลูกชาย ที่พ่อวิลลี่ ทุ่มเทเพื่อลูก
ygCRun.jpg
ยอมรับค่าเทอม น้องวิน ลูกชาย ปีละประมาน 1 ล้าน เพราะเรียนโรงเรียนอินเตอร์ มีเรียนพิเศษด้วย จริงๆ ถ้ามีได้ อยากมีลูกอีกคน
ygCgYQ.jpg
ให้เขามีเพื่อน กลัวที่สุด เขามีพ่อแม่เป็นเพื่อน ถ้าไม่มีเรา เขาจะอยู่ยังไงไม่ห้ามถ้าลูกอยากไปเรียนเมืองนอก แต่บอกเมืองไทยยังไงก็ดีที่สุด
ygCZVV.jpg
“ภรรยาถามผมว่าเมื่อไหร่ ผมก็พร้อมสนับสนุน ถ้าเขารู้สึกว่าพร้อม คือมันต้องอยู่ที่เขาด้วย ฉะนั้นไม่รีบไม่เร่ง ผมว่าถ้าเกิดจะไปก็ไปตอนโต”
ygCKEN.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *