“‘ยิปซี ศีรติ’ คบฝรั่ง เผยชีวิตคู่มีอุปสรรค”

Uncategorized

“‘ยิปซี ศีรติ’ คบฝรั่ง เผยชีวิตคู่มีอุปสรรค”

คบฝรั่งต้องพบหมอสูติฯทุก 7 วัน ‘ยิปซี ศีรติ’ ทำภูเก็ตลุกเป็นไฟ เลื่อนวิวาห์ไม่มีกำหนด เผยชีวิตรักมีอุปสรรค 

ดีกรีความความสวยของนักแสดงสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สมกับที่เจ้าตัวพยายามดูแลตัวเองอย่างหนัก

ทั้งการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลของสาวๆ หลายคน ล่าสุด ยิปซี ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคยกับเซ็ตภาพ

K55e5.md.jpg

เช็คอินเที่ยวทะเลภูเก็ต อวดผิวสีน้ำผึ้ง พร้อมโปรยเสน่ห์ออร่าชวนหลงทั่วสระ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะปังทั้งหน้าทั้งหุ่นเลยค๊าาาา

K1xxW.md.jpg

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจทันทีหลังล่าสุดดาราดัง ยิปซี คีรติ ได้ออกมาอัพเดทคลิปยูทูบของตนเองกับน้องสาว ยิปโซ อริย์กันตา

K5386.md.jpg

และพูดคุยเรื่องประสบการณ์การมีแฟนต่างชาติ ซึ่งมีประเด็นที่คนอยากรู้มากๆ กับปัญหาเรื่องของทั้งคู่ ซึ่งสาวยิปซีก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

K5fh2.md.jpg

ยิปซี เผยว่า “แฟนยิปเขาเป็นฝรั่งสัญชาติเซาท์แอฟริกา เจอกันในร้านกาแฟ เพราะเขาเป็นบาริสต้า และเราก็ชอบทานกาแฟมาก

K52Bf.md.jpg

เคยไปเป็นลูกค้าที่ร้านเขาเกือบ 2 ปี ตั้งแต่ยังคบกับแฟนคนเก่า แต่เขาก็ไม่ได้แสดงความเจ้าชู้ ไม่เคยมาจีบเลย ทำตัวปกติของเขา

K1CnH.md.jpg

ซึ่งพอตอนเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนอกหัก ก็นัดเพื่อนไปกินกาแฟ วันนั้นกินไป 7 แก้วกินไปร้ องไห้ไป ซึ่งเขาก็เห็น

K51Fq.md.jpg

ซึ่งเรามารู้ทีหลังว่าเขาแอบชอบเราตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว พอเขาเห็นว่าเราโสด เขาก็เริ่มคุยกับเรามากขึ้น ตอนจีบเขาโรแมนติก เราชอบมาก อยู่ไกลแต่ก็ยังคงความหวาน

K1XaP.md.jpg

เขาจีบโดยการให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟ โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีการ์ดเขียนคำซึ้งๆ สไตล์เช็กสเปียร์ของเขา ทำเอาประทับใจมาก เพราะเราชอบอะไรที่โรแมนติก คู่เราไม่มีปัญหาเรื่องภาษา เพราะเขาอยู่ไทยมา 13 ปีแล้ว

K5p5y.md.jpg

“ส่วนเรื่องชีวิตคู่ การคุยกันเป็นเรื่องปกติทั่วไปมาก เพื่อปรับให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข ไม่รู้สึกด้อยค่าความเป็นชาย ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดจะมีปัญหาไหม มันได้ไหม สำหรับพี่เรื่องนี้มันเป็นปัญหา ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่

K1N1N.md.jpg

เรื่องของกายภาพห มันไม่เห็นดีขึ้นเลย เครียด มันปีที่ 4 แล้ว ยังไม่ดีขึ้นเลย เราพูดหลายทีแล้วนะ เราเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ว่าต้องเข้ากันได้และไปด้วยกันได้ดี

K59Hi.md.jpg

แต่มันค่อนข้างลำบากมากๆ ในช่วงปีแรก เพราะในเรื่องของขนาดที่ไม่เข้ากันเลย แทนที่จะเป็นสิ่งที่ให้ความสุข

K1Z8t.md.jpg

ยิปซีต้องไปหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์เลยนะ ใจความสำคัญ ถ้าเรารักและอยากที่มีความสัมพันธ์ระยะยาวก็ค่อยๆ ปรับตัวกันไป

K1UyE.md.jpg

อย่าให้อะไรมาเป็นอุปสรรค สู้ๆค่ะทุกคน สำหรับเรา 4 ปีผ่านมาแล้ว สิ่งที่เราแอบจดไว้ในหัวว่าเธอจะทำแบบนี้ได้อีกกี่น้ำ สรุปก็ทำเหมือนเดิม หากเปลี่ยนก็คือดีขึ้น อย่าหมั่ นไ ส้นะ”

K5kXz.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *