‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เคลื่อนไหวถึงลูกชายหลังเลิก ‘แมท’

Uncategorized

‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เคลื่อนไหวถึงลูกชายหลังเลิก ‘แมท’

เรียกได้ว่าร้อนไปทั่วโลกออนไลน์หลัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดนจับตามองควงดาราสาวม. ไปกินน้ำเต้าหู้ เลยทำเอาหลายๆ คนโยงไปว่าความสัมพันธ์ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์-แมท ภีรนีย์ เลิกกันหรือไม่ เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่มีรูปคู่ด้วยกันมานานแล้ว

ygDEK8.jpg

ล่าสุดทางด้าน แมท ภีรนีย์ ประกาศปิดฉากรักทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ แล้ว ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการเลิกรามันเป็นเรื่องเล็กน้อยของเรา 2 คน

ygDudl.jpg

พอถึงวันหนึ่งเราก็พยายามมาจนสุดทางแล้ว ยังค้างคาที่บ้านเขาอยู่ ป๋าไพวงษ์กับพี่สงกรานต์และครอบครัวเตชะณรงค์รักและเอ็นดูให้ความเมตตากับแมทมากๆ ที่ไม่ออกมาพูดตอนแรก เพราะกลัวจะโดนทัวร์ลงเป็น detail ที่ไม่สามารถอธิบายได้ง่ายๆเวลาเรามีปัญหากันแล้วคุยกันมันไม่ถูกแก้มันไม่จบก็อาจจะเป็นความที่แมทก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ก็ออกมาโดยที่ไม่ได้คาดคิดว่าออกมาแล้วออกเลย

ygDnPv.jpg

ygDrmE.jpg

ล่าสุดพาไปส่องไอจี แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ ตัดไม่ขาด หลังประกาศเลิก พบว่าทางด้าน แมท ภีรนีย์ ก็ยังมีการฟอล์โลว์อินสตาแกรมของ สงกรานต์ อยู่ และทางด้าน สงกรานต์ ก็ยังฟอลโลว์อินสตาแกรมของ แมท ภีรนีย์ อยู่เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของการเลิกราที่ไม่จำเป็นต้องโกรธหรือเกลียดกัน

ygDpNS.jpg

อีกทั้งหลังจากที่ทางด้าน แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหวไอจีถึงรูปสุนัขของทั้งคู่ที่เลี้ยงด้วยกัน คือ เจ้าไหล นั่นเอง

ygoa6z.webp

ygoXRq.webp

ygDwK1.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *