ฮือฮา ขณะปลุกเสกเหรียญโชคดีอาจารย์โง้วกิมโคย(แปะโรงสี)เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลด

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดวัดมะขาม ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษกนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญโชคดีอาจารย์โง้วกิมโคย(แปะโรงสี) วัคมะขาม รุ่นโชคดี โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมปลุกเสกจำนวน 2 รูปประกอบด้วย พระครูปลัด อำพัน(วัดลำกะดาน) ฤาษีขุมทรัพย์ พรหมเทวา เสือขาว เมืองย่าโม พระสมุห์อานนท์ (วัดลาดสวาย) ทั้งนี้ทาง พระมหาอดุลย์วุฒิโก เจ้าอาวาสวัดมะขาม ได้เป็นประธานจุดเทียนชัยในพิธีเพื่อเป็นสิริมงคล

ผู้สื่อข่าวรายต่อว่าได้เกิดเหตุการณ์ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นระหว่างที่กำลังจะประกอบพิธีโดยเกิดพายุฝนกระหน่ำอย่างรุนแรง แต่ขณะที่กำลังจะเริ่มพิธีปรากฏว่าในได้หยุดตกทันที่แล้วเกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลดเกิดขึ้นสร้างความตกตะลึงให้กับคณะที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างมาก

นายอุเทน เทียนชัย ผู้จัดสร้างเหรียญโชคดีอาจารย์โง้ว กิมโคย(แปะโรงสี) วัคมะขาม รุ่นโชคดี กล่าวว่าตนเองและนายชินพัฒน์ ศิริประเสริฐ นายมณปภารัช ภัทรเจริญสุข นายจักรภพ ช้างวงษ์ ทีมผู้จัดสร้างนั้นมีความศรัทธาอาจารย์โง้ว กิมโคย(แปะโรงสี) เป็นอย่างมาก จึงได้จัดสร้างเหรียญขึ้นมา โดยรายได้ส่วนจะนำไปบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในวัดมะขามแห่งนี้

ทั้งนี้ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากก่อนที่จะประกอบพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกเหรียญโชคดีอาจารย์โง้ว กิมโคย(แปะโรงสีนั้น เกิดพายุฝนตกอย่างหนักโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด แต่พอทางทีมงานจะเริ่มพิธีฝนกลับหยุดทันทีแล้วเกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลดเกิดขึ้นจึงเชื่อว่า อาจารย์โง้วกิมโคย(แปะโรงสี) ท่านคงรับรู้ได้

ขณะที่ประชาชนที่เข้าร่วมในพิธีต่างจับจ้องไปที่เลขภายในขันน้ำมนต์ที่เห็นเป็นตัวเลขอย่างชัดเจนคือเลข 110 ซึ่งเลขภายในขันน้ำมนต์ดังกล่าวนั้นทุกคนที่เข้าร่วมในพิธีต่างยืนยันว่าไม่มีใครทำแต่กลับเห็นเป็นเลขได้อย่างไรทั้งที่ขันน้ำมนต์อื่นไม่ปรากฏเลขแต่อย่างใด

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อขช่าวสยามนิวส์

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *