ปัจจุบัน ‘ชุ ชุดาภา’ หลังเลิก ‘หนุ่ม กรรชัย’

Uncategorized

ปัจจุบัน ‘ชุ ชุดาภา’ หลังเลิก ‘หนุ่ม กรรชัย’

ชีวิตหลังจบรัก ‘หนุ่ม กรรชัย’
‘ชุ ชุดาภา’ 54 กะรัต เป็นเจ้าของโรงแรมหรู ปรองดองกับตระกูล ‘ผัดไท ดีใจ’

รู้จัก ชุดาภา จันทเขตต์ จากนักแสดงที่ผันตัวสู่ ผู้กำกับ-ผู้จัดละคร ให้กับค่ายละครโซนิกซ์ บูม ปั้นละครดันเรตติ้งช่อง 3 พุ่งทะยาน

yOmupg.md.jpg

ชุดาภา จันทรเขตต์ เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มากความสามารถ ทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ รวมถึงละครเวที

yOmCbn.md.jpg

ได้การันตีผลงานด้วยรางวัลจากวงเงินบันเทิงทั้งงานเบื้องหน้า และเบื้อหลังมามากมาย ซึ่งก่อนที่ ชุดาภา จันทเขตต์ จะเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น

yOmAPV.md.jpg

แรกเริ่มเดิมทีเธอสมัคร และผ่านการทดสอบการเป็นนักเรียนการแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3 กว่า 5,000 คน

yOmDZN.md.jpg

โดย ชุดาภา เป็นนักเรียนรุ่นที่ 8 ในปี 2530 ทำให้ได้เรียนรู้วิชาการแสดง และทักษะต่างๆ ในวงการบันเทิงจากคณาจารย์ชั้นนำของไทย เช่น สดใส พันธุมโกมล หรือฮันส์ เฮอดินัลด์

yOmodE.md.jpg

จากนั้น ชุดาภา ได้เริ่มงานแสดงครั้งแรงในละครโทรทัศน์เรื่อง ทายาท ช่อง 3 และจากละครโทรทัศน์เรื่องนี้ทำให้เธอได้รับการติดต่อจาก ชนะ คราประยูร

yOmjnv.md.jpg

ที่กำลังหานางเอกใหม่มาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ทองประกายแสด ที่สร้างจากนิยายของสุวรรณี สุคนธา ของทางบริษัทไฟว์สตาร์ ในปี 2531 ทำให้เธอแจ้งเกิดและเป็นที่รู้จักจากคนทั่วประเทศนับตั้งแต่นั้นมา

yOmRPZ.md.jpg

โดยในอดีต คุณชุเคยคบหากับหนุ่มกรรชัย โดยหนุ่มกรรชัยเคยเผยว่า เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงได้ยังไง ? “คือผมรู้จักกับคุณชุดาภา จันทเขตต์ ตอนนั้นเราเป็นเพื่อนกัน

yOmiKu.md.jpg

มีโอกาสได้ไปรับ-ส่งเขา แล้วได้เจอกับ คุณจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” แม่จิ๋มก็เลยชวนให้ผมมาเล่นละครเรื่องแรก แต่ว่าสุดท้ายแม่จิ๋มเขาส่งบทมาให้ถึงที่บ้าน อยากให้หนุ่มมาลองเล่นดูหน่อย 3 ตอนเอง รับเชิญอะไรแบบนี้ก็เลยตกลง

yOmU3P.md.jpg

หลังจากที่ “หมอเจอาร์” แพทย์หญิงกิตติมา อมรวิทวัส ลูกสาวแม่ผัดไท และ “จินโจว-ชยุตม์ จันทเขตต์” ลูกชายของแม่ชุ

yOmPmQ.md.jpg

เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความดีใจ สุขใจ และปลื้มใจของแม่ทั้งสอง รวมไปถึงแก๊งเพื่อนรักของแม่ๆ ที่มายินดีกันครบทีม

yOm29S.md.jpg

ล่าสุด “ผัดไทย – ชุดาภา” ได้เปิดใจผ่านทางคุยถึงเบื้องหลังความรักของลูกๆ พร้อมยืนยันลูกรักกันเอง ไม่มีการคลุมถึงชนแต่อย่างใด

yOmqbt.md.jpg

ทุกคนตกใจกว่านั้นคือ “พี่ชุ” ไปมีลูกตอนไหน? “ใช่ จนทุกวันนี้คนก็ยังถามอยู่เลย พี่โดนถามตั้งแต่ลูกเล็กๆ ด้วยความที่เขาขาวตี๋ คนก็นึกว่าไปขอมาเลี้ยงแล้วแล้วพอตอนลูกเล็กๆ 1-2 ขวบ

yOm5ae.md.jpg

พี่ไปออกรายการ แต่ว่าคนดูน้อย แล้วพอเสร็จปุ๊บลูกจะไปเรียนเมืองนอกก็เลยลงไอจีจริงๆ ไม่เคยปิด แต่กลุ่มคนดูช่องทางมันหลากหลายก็จะมีคนรู้นิดเดียว แต่ในวงการรู้หมด”

yOmO4l.md.jpg

มีความสุขมากแล้วก็ดีใจ มันเหมือนครอบครัวที่เราไม่ต้องปรับมาก เจก็เป็นที่รักของเรา และเป็นลูกสาวกลุ่มเหมือนกัน มันกลายเป็นเรื่องจริง มันมีความสุข

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *