ชาวเน็ตเปิดโฉมหน้ามือที่ 3 ‘หนิง ปณิตา’ อึ้งไม่คิดว่าเป็นคนนี้

Uncategorized

ชาวเน็ตเปิดโฉมหน้ามือที่ 3 ‘หนิง ปณิตา’ อึ้งไม่คิดว่าเป็นคนนี้

ก่อนหน้านี้มีหลายคนสังเกตุเห็นว่า หนิง ปริตา ได้เลิกติดตามอินสตราแกรมสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละมีภาพเเชร์สนั่น

yfLY0W.md.jpg

จินควงสาวโผล่สนามบินเตรียมไปฮ่องกง ล่าสุดชาวเน็ตเเห่ออกมาเปิดวาร์ปสาวสวยร่างเล็กอักษรย่อ ม. เพื่อนสนิทดาราสาว เข็ม เข็ม ลภัสรา

yfLzZ2.md.jpg

และ โย ยศวดี ใช่มือที่สามทำชีวิตคู่ หนิง-จินล่มหรือไม่ เเถมยังมีการเปิดใบหน้าให้เห็นเเบบชัดๆ พร้อมข้อมูลที่ว่าเธอผ่านการเเต่งงานมาเเล้

yfL4s1.md.jpg

อย่างไรก็ตามท่ามกลางกระเเสดราม่าที่เกิดขึ้น วันนี้ ( 24 เมษายน ) หนิง ปริตา เตรียมออกมาเปิดใจเรื่องทั้งหมดผ่านรายการ คุยแซ่บshow

yfLNmy.md.jpg

ซึ่งก่อนหน้านี้ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงมาก กับกรณีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของหน้าร้าย “หนิง ปณิตา” และสามี “จิน จรินทร์” ที่มีคนตาดี

yfLf9D.md.jpg

ไปเห็นว่าจินควงสาวปริศนาไปขึ้นเครื่องบิน ต่อมา สาวหนิงได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า

yfLhj9.md.jpg

จะต้องไปคุยงานกับ Partner ส่วนจริงเท็จเป็นยังไงน่าจะโทรฯ ถามคนสองคนที่ทำให้เกิดข่าวดังนั้นท่ามกลางกระแสข่าวลือความรักมีปัญหาของ

yfLkpJ.md.jpg

หนิง ปณิตา และ สามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ล่าสุดเพจ FB สื่อดัง NINEENTERTAIN โพสต์ข้อความชวนจับตามองว่าสามี “จิน จรินทร์”

yfL9Nb.md.jpg

แล้ว ซึ่งเมื่อไปเช็คอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ก็พบว่าเจ้าตัวไม่ได้กดติดตามอินสตาแกรมของสามีแล้วจริงๆ อย่างไรก็ตามส่วนจะเกิดอะไรขึ้น

yfLTUf.md.jpg

คงต้องติดตามกันต่อไป ขณะที่ล่าสุด ทางรายการคุยแซ่บโชว์ ได้เผยตัวอย่างเทปพิเศษที่มี หนิง ปณิตา เป็นแขกรับเชิญที่จะมาตอบทุกประเด็น

yfLtra.md.jpg

ดราม่าปัญหาครอบครัวโดยมี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรโดยมีตัวอย่างบางช่วงบางตอนของรายการ มีประโยคที่ หนิง

yfL10q.md.jpg

พูดบางส่วนว่า “จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิดแต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง” โดยทางธัญญ่า ได้ถามว่า ถ้าเกิดว่าเขาจะไปมีผู้หญิงคนอื่น โดยที่เราก็ยังอยู่

yfLKcz.md.jpg

ในสถานะที่เป็นภรรยาอันนี้หนิงรับได้? มีประเด็นมือที่สามกัดกินครอบครัว ก็มีประโยคที่ หนิง เล่าว่า “หนิงไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือ

yfLZs8.md.jpg

ลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องนี้แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง”ในรายการยังมีคำถามว่า หนิง อยากหย่ามั้ย ก่อนจะตัดไปที่ หนิง พูดว่า “หนิงเหนื่อย หนิงห่วงอย่างเดียวแค่ณิริน”

yfLcyR.md.jpg

และยังมีตัวอย่างมีคำถามว่าเลิกหรือไม่เลิก? ก็มีคำพูดของ หนิงว่า “ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก” ส่วนบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวในวันที่ 24 เม.ย.นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *