นอกจอ ‘กําภู-รัชนี’ หลังแต่ง ใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่บ้านสวน!!!​​​​​​​​​​​​​​​​​

Uncategorized

นอกจอ ‘กําภู-รัชนี’ หลังแต่ง ใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่บ้านสวน!!!​​​​​​​​​​​​​​​​​

นอกจอ ‘กําภู-รัชนี’ หลังแต่ง ใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่บ้านสวน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่กระแสดีสุดๆ กับการเล่าข่าวสร้างรอยยิ้ม พริ้มใจไปด้วยเสียงเพลงสำหรับรายการ เรื่องพลบค่ำ ซึ่งผลิตโดย สำนักข่าวไทย



ที่ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.45 น. โดยทั้งนี้ 2 พิธีกรคู่ขวัญ กำภู-รัชนี หรือ กำภู ภูริภูวดล และ รัชนีย์ สุทธิธรรม



เผยว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณแฟนรายการทั่วประเทศที่ติดตามรายการเรื่องพลบค่ำมาโดยตลอด รวมถึงให้การสนับสนุนเราสองคนใน



การทำงานพิธีกรเสมอมา สำหรับรายการนี้เราจะเน้นการเล่าข่าวสไตล์สบายๆฟังแล้วอารมณ์ดีมีรอยยิ้มก่อนเข้ารายการเราสองคนก็จะสร้างสีสัน อิมเมอร์ซีฟกราฟิก



มาใช้ โดยสร้างสรรค์ภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิกแบบสามมิติเสมือนจริง เพื่อจำลองเหตุการณ์ประกอบการเล่าเรื่องซึ่งในแต่ละวันทางโปรดิวเซอร์รายการ



และทีมงานจะมีการวางประเด็น โดยดูแต่ละช่วงของรายการทั้งเรื่องที่เราจะเล่า รวมถึงข่าวชาวบ้านที่น่าสนใจจากทั่วประเทศ ตามคอนเซ็ปต์ของเราเลยคือ คุยเฟื่องทุกเรื่องทั่วไทยเข้าถึงมหาชน คนกันเอง”



ทั้งนี้สำหรับประวัตของทั้งคู่ สำหรับ กำภู ภูริภูวดล หรือชื่อเล่นว่า โจ้ เป็นชาว อ.ประทาย จ.นครราชสีมา เขาบวชเรียนศึกษาธรรมะ-บ าลี



จนได้เปรียญธรรม 5 ประโยค จากนั้นจึงย้ายมาอยู่ที่วัดอรุณราชวราราม สำเร็จการศึกษาทางธรรม เปรียญธรรม 7 ประโยค และปริญญาตรีด้านรั ฐศๅสตร์



บริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ด้วยความชื่นชอบในอาชีพสื่อมวลชน แต่เพราะอยู่ในพื้นที่ชนบท ขาดโอกาสทางการศึกษา จึงต้องบวชเพื่อให้ได้เรียนหนังสือ



เป็นสามเณร 8 ปี และพระ อีก 2 ปี ก่อนสึ กออกมาทำงานทางโลก เริ่มทำงานเป็นผู้สื่อข่าว และคอ ลัม นิสต์ หนังสือพิมพ์ดัง ประมาณ 3-4 ปี กระทั่งเศรษฐกิจปี 2540 เห็นว่า


​ออฟฟิศไม่ค่อยดี เมื่อ อสมท. เปิดรับสมัครผู้สื่อข่าว จึงไปสมัครและสอบได้ จึงย้ายที่ทำงาน ส่วนทางด้าน ส่วน “รัชนีย์ สุทธิธรรม” เป็นชาว อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด จบการศึกษาปริญญาตรี คณะบริหาร



มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มทำงานเป็นผู้สื่อข่าวที่หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน กระทั่งเศรษฐกิจปี 2540 จึงสมัครใจลาออก โดยกำภูและรัชนีย์ ต่างคนต่างก็ทำงานที่สำนักข่าวไทย โดยกำภูอยู่ที่โต๊ะ



ข่าวเศรษฐกิจ ส่วนรัชนีย์อยู่โต๊ะข่าวไอที และสำหรับความสัมพันธ์ ที่ใครหลายคนมองว่า กำภู-รัชนีย์ เป็นแฟนกัน สามีภรรยากันจริงหรือไม่



ต้องบอกเลยว่าเป็นเพียงสมมติในจอเท่านั้น เพราะนอกจอ ฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานธนๅคาร และบุตรชายกำลังศึกษาต่อปริญญาตรีด้านเศรษฐศๅสตร์



เพียงแต่ไม่ค่อยมีเวลาได้กลับบ้านเพราะทุ่มเทกับงาน และหากใครอยากติดตามชีวิตของพวกเขาเพิ่มเติมสามารถไปตามกันต่อได้ที่เฟสบุ้คส่วนตัวกันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *