ล่าสุด ‘อานัส ฬาพานิช’ หลังออกช่อง 7 ซุ่มใช้ชีวิตครอบครัวในวัย 44 ปี!​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

Uncategorized

ล่าสุด ‘อานัส ฬาพานิช’ หลังออกช่อง 7 ซุ่มใช้ชีวิตครอบครัวในวัย 44 ปี!​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

ล่าสุด ‘อานัส ฬาพานิช’ หลังออกช่อง 7 ซุ่มใช้ชีวิตครอบครัวในวัย 44 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ใครหลายคนชื่นชอบมากนั่นคือ อานัส ฬาพานิช ปัจจุบันอายุ 44 ปี เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2521

บิดาชื่ออำนวย เป็นแพทย์ มารดาชื่อ มุนีรา ฬาพานิช จบการศึกษาระดับประถมจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ระดับมัธยมจาก

โรงเรียนเทพศิรินทร์ และอุดมศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาอุตสาหการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนย้ายมาเรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์

เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ปัจจุบันได้รับทุนให้เรียนในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

มีผลงานการแสดงละครอย่างเรื่อง เลือกแล้วคือเธอ, เศรษฐีตินเปล่า, ฝนใต้, หัวใจไกลปืนเที่ยง, เพลิงมายา, กระต่ายหลงจันทร์, เจ้าบ่าวโค้งสุดท้าย,

คู่แกร่งแข่งกันเก่ง, กลลวงรัก, นกออก และอีกมากมาย ทั้งนี้หลังจากอานัส หมดสัญญาช่องหลากสี เมื่อปี 2562 แลัปัจจุบันนั้นเป็นนักแสดงอิสระ

เขาเองก็ทำหลายอาชีพมากๆ โดยเขานั้นให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ตอนนี้ก็มีทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำดื่มครับ ก็ยังโชคดีที่น้ำดื่มเป็นเหมือนปัจจัยสี่ มันก็เลย

ไม่ค่อยมีผลกระ ทบกับเรื่องโควิ ดเท่าไหร่ ยังขๅยได้อยู่เรื่อยๆ เป็นน้ำดื่มที่คุณภาพดี แต่ราคาไม่แพง ยี่ ห้อ avias ครับ ทำมา 2 ปีแล้วครับ ดีขึ้นเรื่อยๆ

ครับ ผมทำร่วมกับรุ่นน้องที่รู้จักกัน ตอนนี้เริ่มมีขยายโรงงานครับ จริงๆ เดิมอยู่เส้นสมุทรสาคร (หัวเราะ) ก็ยังดูพื้นที่แถวๆ นั้นก่อนครับ แล้วก็จะมีขยาย

ไปตามจังหวัดต่างๆ บ้าง ก็เริ่มจะขยับขยายแล้วครับ โดยด้านความรักเขาเผยว่า “ความรักยังไม่โฟกัสเลยครับ ไม่รู้จะได้แต่งงานหรือเปล่า (หัวเราะ) มัน

หลายเรื่องครับ เรื่องศาสนาของผมด้วย ก็เลยใช้ชีวิตไปก่อน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ก็มีคนคุยๆ แหละครับ แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นจะแต่งงานหรืออะไรยังไง ยังดูไปเรื่อยๆ

ก่อน ผมเป็นคนรักอิสระด้วย มีโลกส่วนตัวนิดนึง (หัวเราะ) กับคนที่คุยก็คุยมาได้สักพักนึงครับ ประมาณ 1-2 ปี แต่เขาเข้าใจครับ ก็ถ้าเลย 45 ก็คงไม่แต่ง

แล้วแหละ ก็รอดู (หัวเราะ) เพราะถ้าจะแต่งจริงๆ ผู้หญิงเขาก็จะต้องมาเรียนศาสนาเรา และมาเข้าศๅสนาเรา มันก็จะยากสำหรับเขา ก็ค่อยๆ ไปดีกว่า” ทั้งนี้ “อานัส ฬาพานิช” เปิดใจว่าจริงๆ

แล้วตนหมดสัญญากับช่องเก่าไปกว่า 8 ปีแล้ว และที่ไม่ต่อเพราะอยากตัดสินใจเลือกบทเองเป็นหลักด้วย แต่ที่ผ่านมาที่เห็นว่ายังมีงานร่วมกับช่องเพราะทำงานด้วยสัญญาใจมาตลอด

ซึ่งก็มีหลายๆ ช่องติดต่อมาให้เล่นละครอยู่เรื่อย แต่ยังไม่มีมาทาบทามให้เซ็นสัญญา แม้ว่าจะหมดสัญญาและหันมารับงานต่างช่องแล้ว แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกับช่องเก่าได้ ไม่มีปัญหา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *