บิ๊กโจ๊ก จ่อออกหมายเรียก ดาราหญิง-พยาบาลนับ 10 คน สั่งซื้อไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคดีที่เป็นข่าวโด่งดัง อีกทั้งประชาชนยังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากตำรวจได้จับกุม แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพบความเชื่อมโยงกับเหตุผู้เสียชีวิตนับสิบราย ทำให้ประชาชนต่างเกิดความผวา ไม่กล้ารับของกินจากคนแปลกหน้า เพราะกลัวว่าอาจจะมีสารไซยาไนด์หรือยาพิษ ตามพฤติกรรมวางยาเหยื่อที่เป็นข่าว

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566  เวลา 20.00 น. พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าสอบปากคำ พ.ต.ท. วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตสามี แอม ไซยาไนด์

วันที่ 4 พ.ค. 66 ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าการเตรียมสอบปากคำ นางสรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาภรณ์ ผู้ต้องหาวางสารพิษไซยาไนด์ฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อนับสิบรายว่า รองอ๊อฟ ให้การปฏิเสธเรื่องการฆ่าเหยื่อของแอม โดยระบุไม่มีส่วนรู้เห็น แต่รับสารภาพเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินต่าง ๆ ยืนยันว่ารองอ๊อฟไม่มีเงื่อนไขการเป็นพยาน ต้องดำเนินคดีแน่นอน

ในช่วงเย็นนี้ได้เตรียมนัดพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเส้นทางการเงิน และข้อมูลทางโทรศัพท์ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ขณะที่ตอนนี้กำลังมีการตรวจค้นบ้านพัก รองอ๊อฟ ที่ จ.นครปฐม เพื่อหาหลักฐานหีบห่อและไซยาไนด์

สำหรับคดีของ น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือทราย ที่เสียชีวิตในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ขณะนี้ ผกก.สน.ทองหล่อ ยืนยันว่าในวันที่ 8 พ.ค.นี้ จะขออนุมัติศาลออกหมายจับแอมเพิ่มเติมได้ ก็จะครบ 14 คดี

พร้อมกันนี้ ได้เตรียมออกหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานต่อบุคคลที่สั่งซื้อไซยาไนด์ในล็อตเดียวกับแอม ซึ่งมีทั้งดาราหญิงและพยาบาลร่วม 10 คนมาพบภายในเวลาไม่เกินต้นสัปดาห์หน้า เพื่อซักถามว่าสั่งซื้อมาเพราะอะไร เบื้องต้นพบว่าการซื้อร่วมหลักร้อยราย แต่ต้องพามาคัดกรองก่อน รวมถึงไล่ตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมรู้เห็นด้วยหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *