แฟนเก่าแฉ บิว จักรพันธ์ ทิ้งของขวัญแฟนคลับ เอาแต่ของแบรนด์เนม

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับ บิว จักรพันธ์ กลับมาเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง และเก็บตัวเงียบไม่ออกสื่อ เพราะก่อนหน้านี้เจอดราม่าร้อน ประเด็นทําร้ายผู้หญิงจน #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์นานหลายวัน ก่อนจะประกาศลาออกจากต้นสังกัด

ล่าสุดก็ยังไม่จบ อดีตแฟนเก่าของ บิว ออกมา Live ผ่านโซเชียลฯ หลังจากช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกโจมตีจากแฟนคลับของบิว อีกทั้งยังมีการแสดงความคิดเห็น ในเชิงลบๆต่อหน้าตา

ล่าสุดเดินหน้าแฉต่ออดีตแฟนหนุ่มทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ พร้อมภาพสำคัญ ที่แฟน ๆ ส่งมาให้ โดยบอกว่าหนุ่มบิว เลือกใช้แต่ของแบรนด์เนม แถมยังทิ้งการ์ดที่ให้เอาไว้ ส่วนของแฮนด์เมดต่าง ๆ นั้น เจ้าตัวก็บอกให้ทิ้งไป

ทั้งนี้เมื่อถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนคลับบางส่วนถึงกับใจสลาย เพราะของแต่ละชิ้น ตั้งใจซื้อ และทำให้ศิลปินที่ตัวเองรัก

ส่งให้เกิดแฮชแท็ก #ชีปอยลูกสาวมาเฟีย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที อีกทั้งยังมีการเปิดเผยแชทบางส่วน ที่ทำให้แฟนคลับถกกันสนั่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว

และเจ้าของของขวัญที่เห็นของที่ตัวเองให้กับบิว ได้ออกมาเผยความรู้สึกของตนเอง ของที่แฟน ๆ ให้ยังไม่ให้ค่า ความเป็นมนุษย์คงไม่ต้องพูดถึง สะเทือนใจอีกละ มีเจ้าของของขวัญอยู่ในไลฟ์ปอยแล้วเขาต้องเลื่อนมาเห็นของตัวเองที่ไม่เคยถูกเปิดอะ แต่เขาบอกปอยว่าบริจาคให้เด็กๆได้เลย ปอยก็บอกว่าขอให้ทุกคำอวยพรที่เจ้าของของขวัญให้คนๆนั้นย้อนคืนสู่เขาเอง แล้วคนในไลฟ์ก็โอ๋ ๆ เขากันอะ ขอให้ผ่านไปให้ได้นะงี้ อันนี้แบบโห จะร้องไห้ แฮนเมดทุกอย่างละเมียดละไมมาก ตั้งแต่วันเกิดแบบคุณเจ้าของหมวก แล้วปอยอันบ็อกให้แบบเบามือมาก มันไม่เคยถูกเปิดเลยอะ ยังมัดสวยงามเรียบร้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *