รูปคู่สนั่นโซเชียล 9 นักแสดงไทย ได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินเกาหลี ยอดไลค์กระหน่ำมาก

Uncategorized

ฮอตสนั่นโซเชียล 9 นักแสดงคนไทย ที่ครั้งหนึ่งได้ร่วมงานกับศิลปินชาวเกาหลี ออกงานร่วมกัน แต่ก็เรียกได้ว่าการถ่ายรูปด้วยกันนั้นทำเอาโซเชียลฮือฮากันเป็นอย่างมาก ยอดไลค์ถล่มทลาย จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แจ็คสัน หวัง – เต้ย พงศกร

แฟนบอยตัวจริง หลังจากที่แจ็คสัน หวัง ได้มาร่วมงานและถ่ายรายการที่ประเทศไทย ซึ่งใครๆต่างก็รู้อยู่แล้วว่าเต้ย เป็นแฟนบอยของ Got7 หลังจากที่ได้ร่วมงานกับแจ็คสันก็มีหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ คือแจ็คสันให้บอดี้การ์ดหยุดรถ เพื่อลงมาถ่ายรูปกับเต้ยเพราะรู้ว่าเต้ยเป็นอากาเซ่ วินาทีนั้นทำเอาเต้ยถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เป็นโมเม้นต์ที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียว

จาง วอนยอง – มิลลิ ดานุภา

เมื่อตัวแม่และตัวแม่มาเจอกกัน ของแรปเปอร์สาว มิลลิ ที่ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ ก็ได้นั่งชมแฟชั่นโชว์คู่กันกับ วอนยอง ไอดอล k-pop เกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง IVE และก็ได้มีภาพของทั้งสองคู่กันออกมาให้ได้เห็น ทำเอาหลายๆคนแห่ชื่นชมกันเป็นอย่างมาก เ พราะทั้งสองก็สวยกันไปคนละแบบ แม้จะมีดราม่าเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่งานนี้ก็ต้องชื่นชมสาวมิลลิ ที่เก่งจนพาตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ เยี่ยมยอดมากเลยจริงๆ

ฮวัง อินยอบ – ตู ต้นตะวัน

เป็นภาพที่แฟนคลับกรี๊ดกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงนายแบบชาวเกาหลีใต้อย่าง ฮวัง อินยอบ ได้เดินทางมางาน Dior ที่ไอคอนสยาม พร้อมได้รูปกับนักแสดงไทย อย่าง ตู ต้นตะวัน , โบว์ เมลดา , ดิว จิรวรรต์ และ ภูวินทร์ แต่ที่ฮือฮามากเลยนั้นคือได้มีแฟนคลับซูมไปที่หนุ่มอินยอบและสาวตู เพราะทั้งสองได้ยืนถ่ายรูปข้างกัน ก็เรียกได้ว่าหล่อสวยเรียกยอดไลค์ได้มากเลยทีเดียว

ฮัน โซฮี – แอน ทองประสม

สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อนางเอกสาว ฮันโซฮี สาวสวยระดับนางฟ้ามาเยือนประเทศไทยในฐานะ Brand Ambassador ของ OMEGA ก็ได้ถ่ายรูปกับนักแสดงชาวไทยที่เป็น Brand Ambassador เช่นเดียวกัน แต่ภาพที่สร้างความฮือฮาได้นั้นคือประกบคู่กับ แอน ทองประสม จนเกิดแท็กเมียหลวงไทยปะทะเมียน้อยเกาหลี เพราะสาวฮันโซฮีได้รับบทเมียน้อยในเรื่อง The World of the Married กระทั่งไทยได้เอามารีเมกในเรื่อง เกมรักทรยศ โดยได้แอน ทองประสม มาเล่นเป็นบทเมียหลวงนั่นเอง

มาร์ค ต้วน – คิตตี้ ชิชา

ทำเอาเหล่าอากาเซ่ตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เมื่อก่อนหน้านี้มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค Got7 ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ YSL ที่ปารีส แต่ก็ได้มีภาพถ่ายที่ติดสาว คิตตี้ ชิชา มาร่วมเฟรมด้วย ก็ทำเอาแฟนๆตะลึงกันอยู่ไม่น้อยที่สองคนนี้ได้ออกงานร่วมกัน แต่ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เพราะหลังจากนั้นก็มีรูปที่มาร์คและคิตตี้ได้ถ่ายรูปร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่กรี๊ดกันจ้าละหวั่นเลยละจ้า

คิม ยูคยอม – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

สะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย เมื่อครั้งหนึ่งนางเอกสาว ใบเฟิร์น ได้ไปร่วมงานที่มิลาน ประเทศอิตาลี แต่ก็ได้มีภาพคู่กันกับไอดอลหนุ่มเกาหลี ยูคยอม Got7 เพราะทั้งสองได้นั่งฟรอนต์โรว์ประกบคู่กัน นอกจากนั้นยังมีรูปคู่ออกมาให้ได้เห็นกันอีก หลังจากงานจบไปทั้งสองก็ได้ฟอลโลไอจีกันและกัน ทำเอาแฟนๆถึงกับเขินฟินไม่ไหว เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

จอง แจฮยอน – บลู พงศ์ทิวัตถ์

ทำเอาเป็นไวรัลกระแสแรงมากเลยทีเดียว เมื่อศิลปินวง NCT127 ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ก็ไม่พลาดที่หนุ่มบลูจะไปร่วมงาน และยังได้เซลฟี่กับหนุ่มๆทั้ง 9 คน แต่ภาพที่ทำเอาเป็นไวรัลมากที่สุดนั้น คือรูปคู่ที่บลูได้ถ่ายคู่กับแจฮยอน ทำเอาหลายๆคนบอกเลยว่าเป็นภาพที่มีพระเจ้าทั้งสองอยู่ในเฟรม หล่อเกาหลีและหล่อไทยอยู่ในเฟรมเดียวกัน หล่อคูณ2ไปเลยจ้า

ซงคัง – แจฮยอน และ วิน เมธวิน

หล่อคูณ 3 ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันไปเลยจ้า หลังจากที่หนุ่มวินได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ประเทศอิตาลี ก็ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวได้เข้าเฟรมร่วมกันกับ 2 หนุ่มชื่อดังเกาหลีใต้ อย่าง แจฮยอน NCT และ ซงคัง ทำเอาหลายคนหวีดกันไม่หวัดไม่ไหว เพราะทั้งสามหนุ่มบอกเลยว่าหล่อเหลากันมากเลยทีเดียว

คิม ฮันบิน – ยอร์ช ยงศิลป์

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์กันอย่างสุดๆ เมื่อศิลปินดัง ฮันบิน หรือ B.I ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย แต่ภายในงานก็มีเซอร์ไพรส์พิเศษ เมื่อหนุ่มหน้าใสอย่าง ยอร์ช ยงศิลป์ ได้มาปรากฏตัวบนเวทีด้วย เรียกเสียงกรี๊ดกันจ้าละหวั่น แล้วก็ไม่พลาดที่จะมีรูปถ่ายคู่กัน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักจนแฟนๆอดเอ็นดูกันไม่ไหวเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *