ชาวโซเชียลแห่ทัก พี่เลี้ยงน้องไซลาส ลูกดิว อริสรา หน้าคุ้นๆ เคยเลี้ยงลูกดาราดังมาแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกคนดังที่มีพี่ๆแฟนคลับหลงรักจำนวนมากอย่าง น้องไซลาส ลูกชายแม่ดิว อริสรา พ่อเซบาสเตียน ลี โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่น ภาพน่ารักๆน้องไซลาสอยู่บ่อยครั้งในอินสตราแกรมคุณพ่อคุณแม่ และ

ล่าสุด น้องไซลาสอายุครบ 3 เดือนแล้ว แม่ดิว ได้โพสต์ภาพน้องไซลาสลงอินสตราแกรม @duearisara เป็นภาพน้องไซลาสพร้อมเค้กครบรอบ 3 เดือน พร้อมแคปชั่นระบุว่า My Baby boy is 3 months old ต้าวก้อนของมัมมี๊เหนียงออกแล้วลูกกกกก

ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับคอมเมนต์เอ็นดูหลงรักน้องไซลาสจำนวนมาก แต่งานนี้ก็มีหลุดโฟกัสเมื่อเห็นคลิปสุดท้ายคนอุ้มน้องไซลาสคล้ายๆพี่ยุ ท่ามกลางแฟนคลับหลายคนทักว่า พี่ยุใช่ไหมคะ เข้าไปดูช่องมาร์กี้คุณป๊อกเจาก็พูดนะคะว่าพี่ยุออกแล้ว

พี่ยุบอกว่าเขาเหมาะสมเลี้ยงเด็กอ่อนมากกว่าและเขาก็แนะนำเพื่อนเขาให้พี่ยุค่ะ คิดเหมือนกันเลยค่ะ พี่ยุใช่ไหมม ใช่ค่ะ กลุ่มพี่เลี้ยงรร.นานาชาติ ที่รู้จักกับพี่ยุบอกว่าพี่ยุมาเป็นพี่เลี้ยงลูกแม่ดิวค่า เป็นต้น ซึ่งพี่ยุ คือพี่เลี้ยงคนเก่าของน้องมีญ่า ลูกสาวป๊อก มาร์กี้

ที่ก่อนหน้านี้ป๊อกได้เผยว่า เหตุผลอะไรยังไงผมตอบแทนเขาไม่ได้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวทั้งเขาและเรา สรุปคือเราจากกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน เรายังแนะนำให้เขาดูแลลูกของเพื่อนเราต่อ เพราะเขาถนัดดูแลเด็กเล็ก เด็กแรกเกิดด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก duearisara

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *