คู่รักขี่มอเตอร์ไซค์โชว์หวานกลางถนน ก่อนจะเกิดเหตุขึ้น ชาวเน็ตพากันถล่มยับ

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นกระแสอย่างมาก ในโลกออนไลน์ทางประเทศจีน จากเว็บไซต์  setn ที่มีคู่รักขับมอเตอร์ไซค์มาตามท้องถนน ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนขับ ฝ่ายหญิงเป็นคนซ้อน โดยที่ไม่มีใครสวมหมวกกันน็อก และยังได้ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมบนถนน และชาวเน็ตประเทศจีนยังพากันซ้ำเติม

ภาพจาก setn

โดยทางตำรวจจราจรในเมืองเวินโจวแชร์วิดีโอวงจรปิดของอุบัติเหตุทางรถยนต์บน Weibo พวกเขาเห็นชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์กับเพื่อนผู้หญิงอยู่ข้างหลังบนถนนในเมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง เมื่อเวลา 11 โมงเช้าของวันที่ วันที่ 21 เดือนที่แล้ว เขาหันไปขอจูบที่เบาะหลัง รถทั้งคันโคลงเคลงไปตามถนน เอียงไปทางซ้ายช่วงหนึ่ง เกือบชน

ต่อมาทั้งคู่หยุดจูบกันชั่วขณะแต่หลังจากปรับหน้ารถได้สงสัยว่าไม่ได้สนใจสัญญาณจึงฝ่าไฟเหลืองตรงสี่แยกใหญ่มาถูกรถทางตรงชนเข้าอย่างจัง จากภาพที่ตำรวจจราจรเผยแพร่ออกมา พบว่า เมื่อรถพยาบาลมาถึง ผู้หญิงดูเหมือนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนอยู่กับพื้นไม่สามารถลุกขึ้นได้ ส่วนผู้ชายนั่งยองๆ อยู่ข้างๆ ซึ่งดูไม่ร้ายแรง

ภาพจาก setn

ภาพจาก setn

ภาพจาก setn

หลังจากวิดีโอถูกเปิดเผยก็ถูกโจมตีโดยชาวเน็ตจีนซึ่งแสดงความคิดเห็นในพื้นที่แสดงความคิดเห็นว่า สมควรแล้วจริงๆ,รีบร้อนอะไร, ตำรวจดีกว่าอย่าปล่อยให้รถเสียเงิน เขาน่าสงสารที่สุด , ดื่มแล้วขับไม่พอ , ฉันจะถูกลงโทษด้วยการจูบในอนาคต, นี่คือการจูบลาที่แท้จริง, การแสดงความรักตายอย่างรวดเร็ว, เด็กผู้ชายขาดความรับผิดชอบจริงๆ, นี่หมายความว่าความรักที่แท้จริงไม่มีอยู่จริง อยู่ยงคงกระพัน

ภาพจาก setn

เรียบเรียง news in thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *