โซเชียลแห่ฟังคำพูด ‘หนิง ปณิตา’ วิวเกือบ 4 ล้าน

Uncategorized

โซเชียลแห่ฟังคำพูด ‘หนิง ปณิตา’ วิวเกือบ 4 ล้าน

ยอมรับครอบครัวแตกแยก เผยสิ่งที่เจ็บที่สุดในชีวิต ‘หนิง ปณิตา’ เอ่ยปากไม่ยอมเป็นของตายใคร คนแห่ดูเกือบ 4 ล้านวิว

yvBDHg.md.jpg

yvBsg2.md.jpg

หนิง ปณิตา เจอมรสุมครอบครัวรอบนี้ สตรองขั้นสุด แคปชั่นฟาดแรง ไม่มีใคร ไม่เจ็บเท่าไม่มีตังค์ และยังบอกด้วยว่า เป็นของตายให้ใครไม่ได้หรอก เป็นได้แค่ของแซ่บ

yvBU2v.md.jpg

yvBbGQ.md.jpg

เรียกว่าเจอมรสุมครอบครัวหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ หนิง ปณิตา ถึงกับประกาศเตรียมหย่ากับ จิน จรินทร์ สามีเลยทีเดียว

yvBQgk.md.jpg

yvBoqn.md.jpg

และล่าสุด (7 พฤษภาคม 2566) หนิง ปณิตา ก็ได้อัปคลิปใน TikTok โดยมีแคปชั่นว่า “เป็นของตายให้ใครไม่ได้หรอก เป็นได้แค่ของแซ่บ” และ “โตมาถึงเข้าใจ การไม่มีใคร ไม่เจ็บเท่าไม่มีตังค์” ซึ่งคลิปนี้มีคนดูกว่า 3.8 ล้านวิวไปแล้ว

yvBqFE.md.jpg

yvBOlV.md.jpg

โดยในคลิป หนิง ปณิตา บอกว่า “โตมาถึงเข้าใจ การไม่มีใคร ไม่เจ็บเท่าไม่มีตังค์ ซึ่งในคลิปสาวหนิงออกมาพูดให้คิดว่า “คนเรานะคะ จะเศร้า จะยังไงก็แล้วแต่นะคะ ชีวิตต้องทำงาน เพราะยังไงชีวิตเราต้องเดินหน้านะคะ เงินจะทำให้เราสมูท วันนี้ คำนี้ ในยุคสมัยนี้ ยังไงก็ต้องใช้ ปะ ทำงานค่ะ”

yvBEtN.md.jpg

ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยอีกว่า จินได้เพิ่มค่าสินไหมให้อีกทั้งหมด 10 ล้าน และจ่ายสินไหมรายเดือน เดือนละ 100,000 บาท ตลอดชีวิตของหนิง แต่ไป ๆ มา ๆ หนิงเริ่มรู้สึกว่า จินคงให้ไม่ได้ เพราะหนิงรู้ว่าจินคงไม่มี จึงขอทำเอกสารทางกฎหมายขึ้นมาใหม่ ขอแค่บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ กับค่าเล่าเรียนของลูกพอ แค่นี้พอให้ได้ไหม

yvBno9.md.jpg

yvBCFy.md.jpg

เมื่อถามว่าข้อตกลงนี้นานหรือยัง หนิง ปณิตา พูดถึงเรื่องนี้ว่า มีการตกลงกันตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 แต่ยังไม่มีการมาเคลียร์

yvB2C1.md.jpg

yvB6tD.md.jpg

หนิงเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นขอแค่เรื่องบ้านและเรื่องค่าเล่าเรียนของลูกเท่านั้น เรื่องเงิน 10 ล้าน รถเบนซ์ รถอัลพาร์ด เดี๋ยวไปหาผ่อนของตัวเองได้ ขอแค่ 2 อย่าง ก็ยังไม่มาเคลียร์ ด้านสามีและครอบครัวสามีก็ยังนิ่งอยู่ โดยหนิงพยายามขอร้องให้ออกมาจัดการเรื่องดังกล่าว

yvBHfb.jpg

yvBrGJ.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *