เปิดอายุ ที่แท้จริง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์

Uncategorized

จากกรณีข่าวช็อกทำเอาแฟนๆต่างก็เป็นห่วงพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ล่าสุดกำลังรักษาตัวอยู่ อาการน่าเป็นห่วง หมอยังระบุสาเหตุไม่ได้ ต้องยกเลิกงานที่รับไว้ทั้งหมด วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ กันจ้า

เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เกิด 8 สิงหาคม พ.ศ. 2529  เป็นนักแสดง พิธีกร นักร้อง สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นที่รู้จักจากบทบาท ธนา จากละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ประกบคู่กับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ครั้งแรก และ พ.ต.ท.ใหญ่ เวโรจน์ จากละครเรื่อง สารวัตรใหญ่ ประกบคู่กับเปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เป็นครั้งแรก

เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ มีครอบครัวเป็นนักการเมืองและเป็นบุตรคนเดียวส่วนบิดาและมารดาเป็นคนเชื้อสายไทยและสัญชาติไทย จบการศึกษามัธยมโรงเรียนเซนต์ดอมินิก และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปี 2553 มีผลงานละครเช่น คุณชายตำระเบิด, มือปราบมหาเฮี้ยน และ เรือนล้อมรัก มีผลละคร สารวัตรใหญ่เป็นละครแนวแอ็คชั่นและอาชญา กรรม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับในวงการชีวิตของตำรวจไทยและเป็นละครที่สะท้อนสังคมให้แง่มุมต่าง ๆ

ชีวิตส่วนตัว เอส กันตพงศ์ ได้จดทะเบียนสมรสกับ คริสติน่า วิงเคลอร์ แฟนชาวเยอรมนี ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 และจัดงานแต่งงานในภายหลัง ปัจจุบันมีบุตรสาว 1 คนชื่อ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563

เอส กันตพงศ์ มีความสามารถหลายอย่าง

ในด้านพิธีกรจะมีรายการ

รายการ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์

รายการ เจ็ดสาระตี๋

รายการ เส้นทางบันเทิง ช่วงภาคสนาม

รายการ เที่ยงบันเทิงสด ช่วงภาคสนาม

รายการ เรื่องมันเป็นแบบนี้

ข้อมูลจาก wikipedia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *