ย้อนคำทำนาย อ.เชียง ถึงใบเตย-ดีเจแมน ลั่นเจ้ากรรมนายเวรให้ติดคุก

Uncategorized

จากกรณีสำนักคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด สั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ในคดีแชร์ Forex-3D ต่อศาลอาญา รัชดาภิเษก ในความผิด 3 ข้อหาฐาน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ โดยมีนายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน และ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย นักร้องชื่อดัง สองสามีภรรยา ตกเป็นผู้ต้องหาด้วย

ศาลมีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวจำเลยทั้ง 4 คน จำเลยที่ 1, 2, 3, 5 ที่ยื่นประกันตัว ส่วนจำเลยที่ 4 และ 6 ไม่มีการยื่นขอประกันตัวแต่อย่างไร

โดยเจ้าหน้าที่ ราชทัณฑ์ได้เตรียมคุมตัว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย เข้าเรือนจำทัณฑสถานหญิงกลาง ทันที ส่วน นายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน และผู้ต้องหาอีก 4 คน ประกอบด้วย นายฉัตรชัย คชชิน นายธีร์ภัสกร กิมวังตะโก นายสุรนาถ นาคมุสิก และนายอายุวัต ชัยเมธนรากูล ได้ถูกส่งตัวเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป

หากย้อนกลับไป คำทำนายของ อ.เชียง พูดถึงศิษย์รัก อย่างดีเจแมนไว้ว่า หากเจ้ากรรมนายเวรต้องการให้ติดคุกก็จงติด ฉันจะไม่หนี ติดไปเลย

อาจารย์ถามแมนคำแรกเลยนะว่าบริสุทธิ์หรือเปล่า แมนตอบว่าผมบริสุทธิ์ อาจารย์จึงบอกให้แมนวางใจในพระคเณศ สิ่งนี้ต้องเป็นกรรมเก่า เราคงไปแกล้งใครเขามา ถ้าแมนบริสุทธิ์แมนจะผ่านมันไปได้

เราต้องไม่ปล่อยให้สภาวะภายนอกมาหลอกลวงจิตใจเรา ไม่ว่าคุณกำลังประสบวิบาก ต้องวกกลับไปที่จิตใจ แล้วคุณจะมีชัยเหนือเจ้ากรรมนายเวร ถ้าเจ้ากรรมนายเวรต้องการให้คุณติดคุก ถ้าคุณพอใจฉันเคยทำเธอมา ฉันจะไม่หนีแล้ว ติดไปเลย แต่ถ้าเจ้ากรรมนายเวรไม่ได้ต้องการให้ติดคุก คุณจะกลัวเพื่ออะไร ปลายทางคือการเกิด คือการกลับมาพัฒนาจิตใจตัวเอง

ถ้าเราไปทำความหายนะให้กับครอบครัวคนอื่น ก็ต้องได้รับกรรมทั้งหมด เรื่องกรรม อาจารย์ยอมรับว่ามองไม่เห็นหายนะมันเกิดแก่ใคร ระวังตัวไว้ดีที่สุด อย่าเชื่อที่อาจารย์พูด แต่ควรระวังการกระทำชั่วของตัวเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *