ย้อนรอยดราม่า อดีตแฟนสาวแฉ ลูคัส ก่อนค่ายประกาศออกจากวง NCT และ WayV

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 ค่ายเพลงชื่อดัง SM Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ลูคัส (Lucas) จะออกจากการเป็นสมาชิกของ NCT และ WayV และทำกิจกรรมเดี่ยวแทน หลังเจ้าตัวพักกิจกรรมยาวนานกว่า 2 ปี ซึ่งแฟนๆก็ต่างรอคอยการกลับมาของเขาอย่างเหนียวแน่น จนกระทั่งล่าสุดที่มีการแจ้งข่าวนี้ ก็สร้างความตกใจและเสียใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

โดยสาเหตุการออกจากวงในครั้งนี้ของลูคัส สืบเนื่องมาจากข่าวลือ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2021 มีสาวเกาหลีรายหนึ่งหนึ่งได้ออกมาว่าเปิดเผยความสัมพันธ์ว่าเธอเคยเป็นอดีตแฟนสาวของ ลูคัส พร้อมหลักฐานแชทต่างๆ โดยเธอยอมรับว่าเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบลูคัสมาก แต่เมื่อได้ทำความรู้จักกันก็ได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ซึ่งระหว่างที่คบนความสัมพันธ์แบบรักๆเลิกๆ

แต่หลังจากเลิก ลูคัสก็ยังคงโทรและทักแชทมาหาเธอให้ไปพบกันแบบเพื่อน แต่ก็กลับมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกว่านั้นอีก และทุกครั้งที่ไปพบกันเธอจะเป็นออกค่ายใช้จ่ายทั้งหมด รวมถึงการซื้อของใช้ให้ด้วยทั้งนี้เธออ้างว่า ลูคัสยังโน้มน้าวเธอหลายเรื่อง ทั้งเรื่องปกปิดครอบครัว และห้ามไม่ให้เธอทำตัวเหมือนแฟนคลับอีก จนเธอซึมเศร้าไม่กล้าขอถ่ายรูปด้วย ในขณะที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลูคัส จะพูดคุยกับผู้หญิงอีกสองสามคนพร้อมๆกัน หลังมีสาวจีนออกมาแฉพร้อมหลักฐานเช่นกัน

กระทั่ง วันที่ 25 สิงหาคม หลังจากมีประเด็นนี้ถูกพูดถึงอย่างมาก ลูคัส ก็ได้ออกมาโพสต์จดหมายชี้แจง พร้อมขอโทษแฟนคลับ โดยมีเนื้อหาประมาณว่า ผมต้องการที่จะขอโทษจากใจจริงสำหรับการกระทำผิดของผมที่ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น เมื่อผมได้คิดทบทวนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมันก็ทำให้ผมรู้สึกสำนึกผิดจริงๆ การกระทำและพฤติกรรมของผมในอดีตเป็นสิ่งที่ผิดและแย่มาก มันเหมือนกับการที่ผมได้ทิ้งขว้างความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้ผมมาโดยตลอด

โดยทางด้าน label v ต้นสังกัดจากฝั่งจีน ก็ได้ตัดสินใจหยุดการปล่อยคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับลูคัสทั้งหมด พร้อมขอโทษแฟนๆที่ไม่สามารถดูแลศิลปินให้ดี จนเกิดเหตุการณ์เสื่อมเสียขึ้น และลูคัสกำลังสำนึกผิดอย่างสุดซึ้ง

อย่างไรก็ตาม หลัง SM Entertainment ออกมาประกาศล่าสุดว่า ลูคัส จะออกจาก NCT และ WayV เพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวแทนนั้น ทางด้านลูคัสเองก็ยังได้ออกมาโพสต์จดหมายถึงแฟนๆด้วยเช่นกัน ว่าขอดทษสมาชิกทุกๆคน และคิดว่าการตัดสินใจครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และจะกลับมาในฐานะศิลปินเดียว และการแสดงด้านที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตอบแทนแฟนๆ ที่สนับสนุนเขามาเสมอ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *