คฤหาสน์พัทยา ‘เอส กันตพงศ์’ ลูก-เมีย รอปาฏิหาริย์.

Uncategorized

คฤหาสน์พัทยา ‘เอส กันตพงศ์’ ลูก-เมีย รอปาฏิหาริย์.

ไม่ทันเตรียมใจ สามีวูบกลางกอง คฤหาสน์พัทยา ‘เอส กันตพงศ์’ ลูก-เมีย รอปาฏิหาริย์ให้ฟื้นมาอีกครั้ง

หลังเหตุการณ์วูบหมดสติของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ กลางงานดีเบต และขณะนี้ เอส กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่นั้น

ym9RkW.md.png

ym9xE2.md.jpg

ล่าสุด ภรรยาสาว คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์ ได้เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความภาพสตอรี่ไอจีว่า “Please keep us in your prayers! We can fight this teerak You are strong” (โปรดช่วยสวดอธิษฐานให้เราด้วย เราต้องสู้กับสิ่งนี้ให้ได้นะคะที่รัก คุณแข็งแกร่งอยู่แล้ว)

ym91MQ.md.jpg

ym9Z1S.md.jpg

สำหรับ เอส กันตพงศ์ จดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาว คริสติน่า ชาวเยอรมัน และมีลูกสาวสุดน่ารัก น้องวาเลนติน่า วัย 2 ขวบกว่า ขออธิษฐานและส่งพลังใจไปให้ เอส และครอบครัวนะคะ.

ym9cDn.md.jpg

ym9gLg.md.jpg

ขณะที่พระเอกรายดังกล่าว คาดว่าจะเป็น “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังจากที่อินสตาแกรมคุยแซ่บโชว์ ได้เผยว่าเอสเกิดอาการวูบกลางอีเวนต์

ym9NDt.md.jpg

ym9BJe.md.jpg

และถูกนำตัวส่งรพ.ด่วน โดยผู้จัดการส่วนตัวยังไม่สามารถระบุสาเหตุการไม่สบายได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว พร้อมเผยเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว อยู่ๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง

ym93Vv.md.jpg

ym9tRN.md.jpg

ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และตอบไม่ได้ว่าจะอาการดีขึ้นเมื่อไหร่ ส่วนงานทั้งหมดที่รับไว้ ทั้งที่จังหวัดนราธิวาส และประเทศฟิลิปปินส์ ต้องยกเลิกทั้งหมดไปก่อน

ym9YII.md.jpg

วันนี้จะพาไปส่องบ้านของหนุ่มเอสกันค่ะ ต้องบอกเลยว่าหลังใหญ่โตอลังการสุดๆ มีทั้งสระว่ายน้ำเเละสนามหญา ไว้ให้น่องวาเลนติน่าวิ่งเล่นด้วยล่ะค่ะ

ym9SuZ.md.jpg

ym94wP.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *