รอมานาน! ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ตอบแล้วท้องแรกหลังแต่ง ‘สารวัตรหมี’

Uncategorized

รอมานาน! ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ตอบแล้วท้องแรกหลังแต่ง ‘สารวัตรหมี’

รอมานาน! ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ตอบแล้วท้องแรกหลังแต่ง ‘สารวัตรหมี’

ออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝา เริ่มต้นคู่สามี-ภรรยากันมาพักใหญ่ สำหรับคู่ของนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ และรองผู้กำกับหมี พ.ต.ท. ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์yIIc0e.md.jpg

หลังจากแต่งงานก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ส่วนข่าวดีเรื่องทายาทก็ต้องรอลุ้นกัน เพราะทั้งคู่เริ่มศึกษาข้อมูลรวมถึงเรื่องฝากไข่แล้ว ล่าสุด “แพนเค้ก” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์yIIK8t.md.jpg

ตอบชัดข่าวดีตั้งท้องแล้วจริงหรือไม่?เจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดอู่ ปีนี้ยังไม่มีแพลน มีการคุยกับพี่หมีแล้วว่าปีนี้ขอโฟกัสกับการทำงาน และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก่อน

yIIgcl.md.jpg

ส่วนที่มีประเด็นไปซื้อของเด็กเป็นการซื้อให้หลานๆ มากกว่า ในหัวตอนนี้ยังไม่เห็นภาพตัวเองเป็นคุณแม่ มีแต่ในละครที่เริ่มรับบทคุณแม่แล้วส่วนคุณแม่แพมก็ไม่ได้เร่งหรือกดดันอะไร ยังมีหลานๆ อีกหลายคนเล่นด้วย แก้เหงาyIIi2k.md.jpg

หากย้อนกลับไปมีความสุขแฮปปี้กับชีวิตคู่หลังแต่งงานกับหวานใจ พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังคบหากันมานานกว่า 11 ปี สาว แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ เล่าการใช้ชีวิตคู่เริ่มชินกับสถานะสามีภรรยา แ

yIIRyv.md.jpg

ต่ยังเจอปัญหาความวุ่นวายเรื่องบนเตียง พร้อมอัปเดตแพลนมีทายาท เจอ แพนเค้ก มาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ “CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ)” ณ บริเวณลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส

yIIQTE.md.jpg

ชีวิตหลังการแต่งงานแฮปปี้มั้ย? “ดีค่ะ แฮปปี้ ก็มีการปรับตัวกันตลอด ทำทุกวันให้เราโอเคกันที่สุด”ต่างจากตอนเป็นแฟนยังไง? “ก็พบปะกันบ่อยขึ้น มีเรื่องอะไรที่เราต้องพูดคุยต้องแชร์แลกเปลี่ยนกันตลอดเวลา

yIIUlN.md.jpg

เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ตลอดเวลา แม้กระทั่งการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคน เล็กๆน้อยๆ เพราะบางทีก็ไม่เหมือนกันก็ต้องปรับเรื่องอะไรที่ต้องปรับมากที่สุด? “จริงๆ น่าจะเป็นเรื่องการดูแลกันมากกว่า เราพยายามที่จะมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนมากขึ้น”yIIqvV.md.jpg

ทำได้ขนาดไหนแล้ว? “ตอนนี้สั่งเก่งมาก (หัวเราะ)”สกิลทำอาหารเพิ่มขึ้นมั้ย? “ยังเท่าเดิม แต่เราสั่งเก่งขึ้นไง ว่าจะเอาอะไรยังไงดี ก็มีห่วงหากันมากขึ้น”yIIEBQ.md.jpg

คนอื่นก็ตื่นเช้ามาทำอาหารให้สามี แต่เราตื่นมาสั่ง? “ตื่นมาสั่ง ถามว่าจะทานอะไร กาแฟเลยมั้ย” เค้ามีรีเควสเมนูให้เราทำให้ทานบ้างมั้ย? “ไม่มีขอเลยค่ะ พี่หมีก็จะไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวพี่จัดการเอง เค้ารู้ไงก็กลัวจะเหนื่อย

yIIOqS.md.jpgyIIb8n.md.jpg

เป็นยังไงก็เป็นเหมือนเดิมปกติก็มีคนทำจัดหาจัดซื้อ เราก็รอล้างอย่างเดียว” มีเรียนวิชาจากคุณแม่บ้างมั้ย? “คุณแม่ก็พยายามบอกอยู่ ทั้งคุณแม่แพน คุณแม่พี่หมีทำกับข้าวกันเก่งมาก แต่เราก็แอบจำอะไรเล็กๆน้อยๆดีกว่าค่ะ

yIIl7g.jpgyIIogW.md.jpg

เรื่องการทำอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย” ชินหรือยังตื่นมาแล้วมีเค้าอยู่ข้างๆ? “ก็เริ่มชินค่ะ ก็เป็นความรู้สึกใหม่ที่ดีค่ะ” เรื่องบนเตียงมีปัญหามั้ย? “พี่หมีก็ต้องยอมรับ เพราะที่บ้านมีสมาชิกเยอะ มีเราและลูกๆอีก 3 ตัว ที่นอนด้วยกัน

yIID22.md.jpgyIIAF1.md.jpg

ก็ต้องแทรกตัวนิดนึง เค้าก็โอเค บางทีลูกก็พาดหัวพาดขา ก็ต้องขอที่กันนิดนึง ลูกเราบิ๊กไซส์แต่ก็โอเคแชร์พื้นที่กันได้”yIIsTy.md.jpgyII2lD.md.jpgyIICG9.md.jpg

ถ้าลูกมาคั่นกลางทำไง? “เชิญลงก่อน (หัวเราะ) พี่หมีเลือกลูกนะไม่ได้เลือกแพน ลูกๆก็ผู้หญิงหมด เราก็ผู้หญิง มีคุณผู้ชายคนเดียวทุกคนก็ขอความรักกันหมดเลย”

yII6BJ.md.jpgyIInqb.md.jpgyIIrHf.md.jpgyIIH7a.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *