บ้าน ‘อาไท กลมกิ๊ก’ อายุ 22 ออกรถคันแรก-ซื้อบ้าน 10 ล้านให้พ่อแม่

Uncategorized

บ้าน ‘อาไท กลมกิ๊ก’ อายุ 22 ออกรถคันแรก-ซื้อบ้าน 10 ล้านให้พ่อแม่

อายุ 22 ออกรถคันแรก ซื้อบ้าน 10 ล้านให้พ่อแม่!
บ้าน ‘อาไท’ ออกเร่เล่นตลกแต่ 3 ขวบ จำไม่ลืมไข่ฟองเดียวกินทั้งบ้าน

เพิ่งประกาศตัวเป็นโสด สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ‘อาไท-สุภทัต โอภาส’ หรือชื่อที่รู้จัก ‘อาไท กลมกิ๊ก’ ที่ตอนนี้ดูเหมือนหัวใจจะกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

H1uti.md.jpg
H1ROH.md.jpg
H1vOS.md.jpg

หลังเห็นหลายคนแห่จิ้นเจ้าตัวกับนักร้องสาว ‘มีนตรา อินทิรา’ ซึ่งตลกหนุ่มยอมรับแอบปลื้มฝ่ายหญิงมาก ถึงขั้นส่งข้อความไปหาอยู่บ่อย ๆ
แถมอาไทยังเคยหอบช่อดอกไม้ไปมอบให้มีนตราหลังเวทีคอนเสิร์ตมาแล้วด้วย งานนี้ไม่รู้เจ้าตัวกำลังเดินหน้าจีบนักร้องสาวอยู่หรือเปล่า คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

H1efy.md.jpg
H1H9N.md.jpg
H1GYW.md.jpg

เป็นดาราหนุ่มชื่อดังที่เข้าวงการบันเทิงแต่เด็ก สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี ‘อาไท – สุภทัต โอภาส’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘อาไท กลมกิ๊ก’
ล่าสุดได้ฤกษ์ออกรถหรูป้ายแดง หลังขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก เก็บหอมลอมริบหาเงินเพื่อครอบครัว ซึ่งหนุ่ม ‘อาไท’ ได้ซื้อรถคันนี้ในวัย 22 ปี จนทำเอาหลายคนอดไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งกันอย่างล้นหลาม

H1rwt.md.jpg
H1yI2.md.jpg

ล่าสุด (11 พ.ค. 66) หนุ่ม ‘อาไท’ ได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับรถหรูคันใหม่ป้ายแดง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันสุดดีใจว่า “ขอบคุณทุก ๆ งานที่เข้ามา
ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เรียกใช้เด็กคนนี้นะครับ ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ที่คอยซัพพอร์ตผมมาตลอด หลังจากนี้พร้อมเดินทางรับงานทุกที่ทั่วประเทศนะครับ จ้างมาได้เยอะ ๆ เลยครับ
ผมชอบทำงานหาเงินผ่อนรถครับ ขอบคุณครับ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงดความยินดีกับหนุ่ม ‘อาไท’ กันอย่างเนืองแน่น

H1B4z.md.jpg
H1lrE.md.jpg

โดย ‘อาไท’ ได้มาเปิดใจในรายการ เล่าถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้เพื่อครอบครัวและเล่าย้อนวัยเด็กที่ผ่านความลำบากมาไม่น้อย ผมเริ่มเล่นตั้งแต่ 3 ขวบครึ่ง จนถึงทุกวันนี้ ตลกคืออาชีพหลักของผมเลย
ครอบครัวผมมี 5 คน พ่อ แม่ พี่สาว ผม น้องสาว จำได้ว่าในห้องมีพัดลม 2 ตัว ช่วงนั้นอาหารที่มีความสุขที่สุดคือ ‘ปลากระป๋อง’ เพราะมือเย็นเราจะได้มา 1 กระป๋องจากผู้ใหญ่แถวบ้านที่เมตตา

H1Iw6.md.jpg
H1cVq.md.jpg
H1iGf.md.jpg

ส่วนมื้อเช้าจะมีไข่ต้ม 1 ฟองที่จะกินกัน 4 คน ตอนนั้นน้องสาวยังไม่เกิด ผมจำได้อีกว่าช่วงที่ครอบครัวไม่มีเงิน แล้วแม่ไม่มีเงินซื้อนมผงให้น้องสาวผม เขาต้องเอานมกระป๋องมาผสมน้ำต้มให้น้องกิน
ณ ตอนนั้นผมก็มีความสุขนะ เพราะไม่ได้มีบรรทัดฐานว่าความลำบากคืออะไร อะไรคือไม่มี อะไรคือรวย อันนั้นเราไม่รู้ ใช้ชีวิตวันต่อวันแบบมีความสุข ผมก็ตั้งใจว่าผมอยากให้ครอบครัวสบายที่สุดในวันที่ผมยังมีแรง
แล้วผมก็ไม่รู้ว่าผมจะทำงานได้ถึงเท่าไหร่ เลยตั้งเป้าไว้ว่าอายุ 30 ทุกอย่างต้องเคลียร์หมดแล้ว ผมไม่รู้ว่าผมจะอายุยืนเท่าไหร่ แต่หลังจากอายุ 30 ทุกคนต้องมีทุกอย่างแล้ว วันนี้ผมอายุ 22 ปี ผมซื้อบ้านแล้ว

H1qc5.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *