สุดสะเทือนใจ ตาดูร่างหลาน น้องปิงปองเสียชีวิตแล้ว ทรุดกอดแม่และพ่อร่ำไห้

Uncategorized

สุดสะเทือนใจ ตาดูร่างหลาน น้องปิงปองเสียชีวิตแล้ว ทรุดกอดแม่และพ่อร่ำไห้

จากรณี วันที่ 8 พ.ค. 2566 พบร่างหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 17 ปี ถูกทำร้ายแล้วนำมาทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นญาติเด็กสาวที่เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความตามหาเด็กสาวหลังหายตัวลึกลับ ระบุว่า

น้องหายไปตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภา ตอนนี้ยังไม่เจอเลยค่ะ ช่วยๆ หาน้องด้วย ตอนนี้ที่บ้านร้อนใจมาก เนื่องจากน้องไปกับน้องชาย ตอนนี้น้องชายเสียแล้ว และน้องผู้หญิงหายตัว พิกัดที่หายรอยต่อระหว่าง อ.แม่ทะ กับ อ.สบปราบ พื้นที่ จ.ลำปาง

ครอบครัวยังได้โพสต์อีกว่า จะรู้มั้ยว่า พ่อแม่เป็นห่วง อยู่ยังไงอยู่เเบบไหน จะกินจะนอนไหน รีบติดต่อมานะ แม่รอ รออย่างมีความหวัง เห็นเเล้วรีบติดต่อมา จะอยู่ข้างๆ เสมอ ถึงเเม้ต้องเจอกับอะไร ใครพบใครเจอ ขอความกรุณา ติดต่อมานะคะ เบอร์ 0951191750 ตารูญ ช่วยเเชร์ช่วยตามหาลูกสาว ให้หน่อยค่ะ น้องขาดการติดต่อ 2 วันแล้ว

ล่าสุด เวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่พบหลุมต้องสงสัยภายในป่า ซึ่งห่างจากถนนพหลโยธิน กม.667-668 เส้นหลักไปทาง อ.สบปราบ ประมาณ 50 เมตร คาดว่าจุดฝังร่างปิงปอง โดยพบร่องรอยการขุดดิน 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรกมีการขุดทิ้งไว้ไม่ลึก ส่วนอีกจุดใกล้กัน มีร่องรอยการขุด และมีก้อนหินกับตอไม้ทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้าตรวจสอบ

ต่อมา พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.จรัญ สุวรรณเวช ผกก.สภ.สบปราบ พ.ต.อ.กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.เกาะคา ได้ลงพื้นที่ในจุดต้องสงสัยทันที จ

ากการตรวจสอบยืนยันว่า พบร่างน้องปิงปองถูกฝังอยู่จริง ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะได้ทำการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคาโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ได้เข้าชันสูตรศพ หลังจากที่เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ขุดดินแล้วนำร่างขึ้นมาแล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นศพของน้องปิงปองจริง โดยคุณตาก็ได้เข้าไปดูด้วยตนเอง

คุณตาตกใจมากหลังจากดูร่าง โดยใช้เวลาอยู่ประมาณ 2 นาที ก็ยืนยันว่าเป็นศพน้องปิงปองจริงๆ โดยพบเครื่องประดับ รวมไปถึงการดัดฟัน และห่วงจมูกฝั่งขวา ขณะที่พ่อแม่ของน้องปิงปองทันทีที่ทราบข่าว และเห็นสภาพของลูกสาว ก็โศกเศร้าเสียใจยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีคุณตากอดแม่และพ่อของน้องปิงปองร่ำไห้ ก่อนรีบเดินทางไปที่รถเพื่อเตรียมตัวหารือเกี่ยวกับดำเนินการกับร่างผู้เสียชีวิต และหารือจัดการทางด้านพิธีทางศาสนาอีกครั้งหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *