เปิด 5 ดาราคนแทบไม่รู้เผยสัมพันธ์แท้จริง โผล่ใช้สกุลเดียวกันมานาน

Uncategorized

เปิด 5 ดาราคนแทบไม่รู้เผยสัมพันธ์แท้จริง โผล่ใช้สกุลเดียวกันมานาน

อยู่ในวงการบันเทิงกันมานาน แต่หลายคนไม่ยักจะรู้ว่าเหล่าดาราเหล่านี้ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันกัน แถมบางคนยังเคยร่วมกันแล้วด้วย แต่จะพี่น้องดาราคู่ไหนบ้าง มารับชมกันค่ะ 1. เมย์ – น็อต ชัดเจนที่นามสกุลเช่นเดียวกัน สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ กับหนุ่มหล่อน็อต วรฤทธิ์ หลายคนรับรู้ว่า หนุ่มน็อต มีพี่สาวที่คลานตามกันออกมาอย่าง แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ แต่ก็ไม่ลืมว่า สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เป็นพี่สาวด้วยอีกคน ซึ่งสาวเมย์อยู่ในศักดิ์ของลูกพี่ลูกน้อง อีกเนื่องจากคุณแม่ของสาวเมย์เป็นพี่สาวของคุณพ่อหนุ่มน็อตนั่นเองค่ะ

y6Lghz.jpg

y6L5II.jpg

y6LDEk.jpg

2.ตูน – ตั๊กมองเผินๆ เหมือนไลฟ์สไตล์แตกต่างกันสุดขั้ว สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ กับสาวหุ่นปัง ตั๊ก บงกช ที่ใครจะเชื่อทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และหนุ่มตูนก็เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีของสาวตั๊ก และบ่อยครั้งที่คุณแม่คน สวยพาลูกชายอย่าง น้องข้าวหอม ไปหา ลุงตูน บ่อยๆ จัดว่าเป็นโมเม้นต์อบอุ่นของพี่น้องคู่นี้ที่ทำอมยิ้มตามได้ไม่น้อย

y6LUiu.jpg

y6Lohl.jpg

3. ก๊อต – แพท นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยอย่าง ก็อต จิรายุ และ แพท ณปภา ที่ทำเอาหลายคนสงสัยไม่น้อย เพราะทั้งสองใช้นามสกุล ตันตระกูล เช่นเดียวกัน ทำให้สาวแพทได้ออกมาเฉลยว่า ตนและหนุ่มก๊อตนั้นเป็นญาติ และมีศักดิ์เป็นลูกพี่น้องกันนั่นเอง แม้ล่าสุดต่างฝ่ายต่างเป็นนักแสดงอิสระ โอกาสที่จะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานละครกันนั้นก็น้อยนัก แต่จุดนี้ โครงหน้าของ หนุ่มก๊อตและสาวแพท คล้ายคลึงไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

y6LOwP.jpg

y6eDmf.webp

4.กรีน – แก๊ป หลายคนก็ถึงกับออกปากชมว่าสวยหล่อทั้งตระกูล สำหรับ กรีน อัษฎาพร และ แก๊ป ธนเวทย์ หลังจาก ที่ทราบว่าคู่นี้เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยคุณพ่อของหนุ่มแก๊ปเป็นคุณลุงของสาวกรีนนั่นเอง แถมคู่นี้เคยร่วมงานละครด้วย กันหนึ่งเรื่อง อีกทั้งยังมีบทจูจุ๊บอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ชิวๆ ถือเป็นเรื่องราวขำๆกันไปหละจ้า

y6Li58.jpg

5.ป๊อก – พีช เป็นอีกคู่พี่นน้องที่รักกันมากๆ สำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ พีช พชร สองหนุ่มทายาทอาณา จักรห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าพี่น้องคุ่นี้ศัดิ์จริงๆแล้ว จะต้องเป้น อา หลานกัน ด้วยซ้ำ โดยคุณพ่อของหนุ่มพีชเป็นพี่ชายของหนุ่มป๊อก แต่เพราะวัยใกล้เคียงกัน และเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ อายุอานามก็ไม่ห่างกันมาก ทั้งคู่จึงนับถือเรียกแทนกันว่าพี่น้องมาตอลดนั่นเอง

y6LRVR.jpg

y6LjJe.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *