แอนนา ตอบ หลังเจอคำถาม เลิกสามีแล้วทำไมยังเห็นไปไหนด้วยกัน

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์ สำหรับพิธีกรและอินฟลูอินเซอร์คนดัง แอนนา วรินทร ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสถูกจับตามองอยู่ตลอดค่ะ แม้กระทั่งเรื่องราวของความรัก

คลิป

ทำเอาหลายคนอยากทรายนะคะจากที่ก่อนหน้านี้ แอนนาได้ออกมาเปิดตัวหวานใจอดีตแฟนหนุ่ม แม็ก และเตรียมตัดชุดแต่งงาน และรับเลี้ยงลูกบุญธรรม ก่อนจะมาประกาศเลิกรากันไปแบบงงๆ

เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ที่ให้ลูก แม้ว่าปัจจุบันยังไม่ได้เห็นว่าแอนนานั้นยังไม่มีรักใหม่ บวกกับมีชาวเน็ตไปจับผอกว่า ทำไมเลิกกับแฟนแล้วแต่ยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือว่าจะเป็นการเลิกทิพย์ ทำเป็นคอนเทนต์หรือไม่

งานนี้ทำเอาแอนนา ออกมาเคลียร์ชัดให้มันจบๆนะคะ โดยการออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ซึ่งระบุข้อความ มีคนไปตั้งด่าบอกเลิกกับผัวยังไงเห็นไปไหนด้วยกันตลอด ฮัลโหล ตื่นค่ะ ไม่หวานไม่รักเอยเลยค่ะ

มีลูกด้วยกันตอนอยากมีก็เอามาเลี้ยงเลิกแล้วเทไม่แคร์ลูกงี้เหรอ สตินิดนึงค่ะ แม๊กมันมีความดีอยู่บ้าง ฉัน เลยให้อยู่ทำงานค่ะเคยให้ออกไปจากบ้านแล้ว นางบอก สมัยรักกันให้นางลาออกมหาลัยมาช่วยงาน

10 ปี ผ่านไปพอตอนนี้มาไล่นางออกไป นางถามฉันว่าจะให้นางไปทำงานอะไรนางเริ่มต้นไม่ถูก ฉันเลยให้เวลานางขยับขยายค่ะ ส่วนเรื่องผัวใหม่ไม่มีหรอกค่ะไม่อยากหา

เลี้ยงผู้ชายมาทั้งชีวิตแล้ว ซื้อกินบ้างก็ดี มีอีกก็ต้องเลี้ยงอีกเหนื่อย เอาเป็นว่า เคลียร์ชัด ต่อไปถ้าใครสงสัย หรือมีคำถาม ให้กลับมาอ่านข้อความที่โพสต์นี้นะคะ ยังไงก็อยากให้ติดตามที่ผลงานมากกว่า

แถมเธอยังโพสต์ทิ้งท้าย เดือนหน้าโอกูตูแฟชั่นวีคที่ปารีส มีงานเดินแบบอีกแล้ว ถึงเวลาดูแลรูปร่างขั้นสุด งานนี้ก็เป็นการเคลียร์ชัดแล้วนะคะว่า ทำไมถึงเลิกกับอดีตแฟนหนุ่มแล้วยังไปไหนมาไหนด้วยกัน

แม้ว่าจะเลิกกันก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกบุญธรรม และหลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว เธอยังเคยออกมาเผยเป้าหมายต่อไปว่า ต้องเปิดโอกาสตัวเองให้กับมหาเศรษฐีบ้าง จำคำแอนนาไว้นะ แอนนาจะมาออกรายการของแม่มดดำกับมหาเศรษฐีสามีของแอนนา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *