เปิด 5 เรื่องจริง ‘เอส กันตพงษ์’ พระเอกชื่อดังอยู่ช่อง 7 สีมานาน เพิ่งรู้

Uncategorized

เปิด 5 เรื่องจริง ‘เอส กันตพงษ์’ พระเอกชื่อดังอยู่ช่อง 7 สีมานาน เพิ่งรู้

เปิด 5 เรื่องจริง ‘เอส กันตพงษ์’ พระเอกชื่อดังอยู่ช่อง 7 สีมานาน เพิ่งรู้

ถ้าให้เอ่ยถึงพระเอกหนุ่มคมเข้มสไตล์ไทยๆ สร้างเรตติ้งสูงอยู่เรื่อยๆ ให้กับทางช่อง 7 นั่นก็คือหนุ่ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นั่นเอง นุ่ม เอส กันตพงษ์ นักแสดงหนุ่มมาดเข้มจากช่อง 7 มีผลงานละครแจ้งเกิดจากละครเรื่อง คุณชายตำระเบิด เมื่อปีพ.ศ. 2553 หนุ่มyy7qfZ.webp

เอสนั้นถือเป็นพระเอกอีกคนที่เป็นขวัญใจชาวเน็ตอย่างมาก เมื่อปีพ.ศ. 2555 เจ้าตัวมีผลงานละครถึง 5 เรื่องภายในปีเดียว คราวนี้เรา จะมาเปิดเผยเรื่องราวใน “5 เรื่องจริง เอส กันตพงศ์ พระเอกดังของช่อง 7 หลังถูกหามส่งมือหมอ” จะมีเรื่องราวไหนบ้าง มาดูกันค่ะyy7cCz.jpg

อันดับ 1 ครอบครัวนักการเมืองต้องบอกเลยว่าครอบครัวของหนุ่มเอสนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะครอบครัวของเขานั้นเป็นครอบครัว นักการเมือง แถมยังรวยมากอีกด้วยแต่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่เคยอวดเรื่องฐานะ เรียกได้ว่า ดูเป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียวyy7tqb.jpgyy7PoE.jpgyy7sJN.jpgอันดับ 2 พระเอกเรตติ้งสูงสำหรับหนุ่มเอสนั้นถือว่าเป็นพระเอกเรตติ้งสูงอีกคนของช่อง 7 โดยกับผลงานละครเรื่อง สารวัตรใหญ่ ที่ทำเรตติ้ง สูงเป็นเลขสองหลัก เรียกได้ว่า สูงสุดในยุคดิจิตัลเลยก็ว่าได้ แถมผลงานเรื่องนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ หนูๆ มีความฝันอยากเป็น แบบบทบาทที่หนุ่มเอสแสดงนั่นเองyy7bSt.jpgyy75qI.jpg

อันดับ 3 ไอดอลในดวงใจ ครั้งหนึ่งหนุ่มเอสเคยออกมาเปิดเผยว่า เขามีไอดอลในดวงใจเป็น ซี ศิวัฒน์ ซุปตาร์หนุ่มขวัญใจชาวไทย โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ได้ถ่ายซีนบู๊คู่กับหนุ่มซีแล้วเขานั้นก็ได้สอนเทคนิคต่างๆ จนทำให้หนุ่มเอสยกย่องว่าหนุ่มซีคือไอดอลสายบู๊อย่างแท้จริง

yy7aw1.jpg

อันดับ 4 แฟนสาวสายฝอเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มเอสได้คบหาอยู่กับนางแบบสาวชาวเยอรมันชื่อว่า คริสติน่า วิงเคลอร์ มานานกว่า 4 ปีแล้ว โดยความรักครั้งนี้มีโยคะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก งานนี้หลายๆ คนก็เริ่มลุ้นถึงเรื่องการแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่ามีคุยกันแล้วแต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้อย่างแน่นอนyy7u5Q.jpgyy7K7a.jpgyy7rSn.jpgอันดับ 5 เคยถูกหามส่งมือหมอมาก่อน ในตอนนั้นทำเอาเหล่าแฟนคลับใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มเอสถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ต 7HD Charity Concert โดยมีอาการไข้ขึ้นสูง ตัวชา และอ้วก

yy7gF8.jpgyy7xo0.jpg

Post Views: 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *