บ้านหรู ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ -ทัวร์ขนมหวานลงยับ

Uncategorized

บ้านหรู ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ -ทัวร์ขนมหวานลงยับ

ทัวร์ขนมหวานลงยับหลังประกาศจุดยืน บ้านหรู ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ แท้จริงมีอีกหนึ่งอาชีพที่น้อยคนจะรู้

FfrYB9.md.jpg

ผ่านพ้นไปแล้วกับการเลือกตั้ง 66 ซึ่งพรรคก้าวไกลมาแรงเป็นอันดับ 1 แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางการเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ไม่ใช่เรื่องง่าย

FfnFcg.md.jpg

ล่าสุด 16 พ.ค. 66 – เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้อง พิธีกรดังได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าจอสีส้ม พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์บ้านเมืองที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ว่า

FfnMy2.md.jpg

…ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ตามใจผู้นอนประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน บ้านเมืองต้อง “ก้าวไปข้างหน้า”ไปหาความเจริญ อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆ ขึ้น อะไรไม่ดีก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์

FfnI2W.md.jpg

FfrzUJ.md.jpg

การดูถูก ก่นด่า ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ..เสียผู้ใหญ่.และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน! !บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!!.ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว

Ffr48b.md.jpg

FfrB7f.md.jpg

การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย”คนรุ่นใหม่”ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย.เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย.”ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา!!” ผลที่ออกมานอนตาหลับละค่า”..

Ffne8S.md.jpg

FfrdT1.md.jpg

แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย มีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

Ffny0n.jpg

สำหรับสุดยอดนักร้องดีว่าของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ล่าสุดเปลี่ยนบทบาทจากงานในวงการมาทำอาชีพเสริมด้วยการเป็นแม่ค้ากำลังนั่งขายปลาสลิดตากแห้งอย่างจริงจัง และมีลูกค้าเข้ามาซื้อและก็ขายได้อย่างคล่องแคล่วไม่มีทีท่าเขินอายแต่อย่างใด

Ffr0jy.md.jpg

FfnLUQ.md.jpg

ทั้งนี้เธอยังได้โพสต์คลิปขายปลาสลิดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสุดประทับใจว่า “ทุกอาชีพที่สุจริต…ไม่งอมืองอตรีนรอวาสนา….ล้วนมีเกียรติในตัวมันเอง….ปลาสลิดมั๊ยคะคุณ? (ร้านเจ๊นุช ข้างตลาดคุณหญิงบุญมี ถ.จันทน์ สะพาน3)#ช่วงสวมวิญญาณแม่ค้า” ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่น่าประทับใจจริงๆ และสำหรับใครที่อยากทานปลาสลิดอร่อยๆ ก็ไปอุดหนุนเจ๊คิ้มกันได้เลย

Ffr7vD.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *