คนงานก่อสร้าง ถูกรางวัลที่ 1 พลิกชีวิต เผยที่มาเลขความฝันสุดแม่น

Uncategorized

ก็ได้ออกประกาศรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งวดวันที่ 16 พ.ค.2566 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 132903 รางวัลเลขท้าย 2 ตัวออกหมายเลข 99 โดยมีทั้งคนที่สมหวังและผิดหวังจากการออกรางวัลในงวดนี้

วันที่ 16 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา คุณป้า วัย 61 ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้าน ต่อมาทราบชื่อผู้โชคดีรายดังกล่าว คือ นางสมณี ปลุกใจ อายุ 61 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งมีอาชีพรับจ้างเป็นแรงงานก่อสร้าง โดยซื้อลอตเตอรี่ตามความฝันที่ตนได้ตีเลขไว้คือ เลข 132903 จำนวน 2 ใบ

นางสมณี เปิดเผยว่า ตนฝันว่ามียายแก่ ๆ คนหนึ่งมาบอกให้นำไข่ จำนวน 8 ใบ และข้าวสารขึ้นหิ้งพระ จะได้มีโชคซะที ตนจึงได้ตีเลขคนแก่เป็นเลข 9 ตีไข่ไก่เป็น 0 สำหรับไข่แปดลูก ก็ตีเป็น 8 กับ 3

นางสมณี เล่าต่อไปว่า สำหรับลอตเตอรี่ตนก็ได้ซื้อกับคนที่รู้จักที่มีอาชีพขายลอตเตอรี่ โดยตนได้ซื้อเลข 908 กับเลข 903 ไว้อย่างละ 2 ใบ โดยหวังดีเพียงว่าจะถูกเลขท้าย 3 ตัว เพื่อจะได้มีเงินไปจ่ายค่าเทอมหลาน จำนวน 5 คน ที่ตนเองยังไม่ได้จ่าย แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะดวงดี ถูกรางวัลที่ 1 รับรางวัลใหญ่ ซึ่งสร้างความดีใจให้กับตนเป็นอย่างมาก

“จะนำเงินที่ถูกรางวัลครั้งนี้แบ่งให้กับลูก ส่วนหนึ่งก็จะแบ่งนำไปทำบุญสร้างวัด และนำไปใช้หนี้ที่ตนเป็นหนี้อยู่ ที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้ในภายในครอบครัวในวัยชรา เพราะตนเองก็อายุมากแล้ว” นางสมณี กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *