คฤหาสน์ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ ควักจ่ายงานแต่ง 850 บ.

Uncategorized

คฤหาสน์ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ ควักจ่ายงานแต่ง 850 บ.

แต่งเข้าตระกูลดัง ควักจ่ายค่างานแต่ง 850 บ. คฤหาสน์ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ พ่อแม่สามีรักมาก ไม่ติดแม้เคยวิวาห์มาก่อน

เรียกว่าความสวยไม่เคยแผ่วสำหรับนางเอกตลอดกาลอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ก็ยังดูแลตัวเองดีอยู่เสมอ ซึ่งเหล่าฟอลโลเว่อร์ในอินสตาแกรมจะได้เห็นผ่านโพสต์และคลิปออกกำลังกายของเธอบ่อย ๆ

yILc5g.md.jpg

yILjhf.md.jpg

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับตามไปกดไลก์รัว ๆ กันอีกครั้ง หลังเจนี่เผยให้เห็นภาพมุมต่าง ๆ ภายในบ้านที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบหรู สวยอย่างมีสไตล์ ที่มีทั้งความทันสมัยผสมกลิ่นอายวินเทจ เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว-เทาเป็นหลัก รวมไปถึงภาพในสวนตอนกลางคืน ที่ไม่ว่าจะมุมไหนก็ถ่ายรูปได้หมดจริง ๆ ซึ่งวันนี้เราก็รวมภาพมาให้ชมกันแล้ว

yILl5a.jpg

ย้อนกลับไปในอดีตที่มีข่าวลือว่าสาวเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจ้าสาวหมาดๆ คนสวยต้องแบกรับภาระเงินจัดการแต่งงานเพียงคนเดียว งานนี้สามีหนู่มรูปหล่อ มิกกี้ นนท์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดต่อหน้าสื่อไปแล้ว

yILxi1.md.jpg

และตามมาด้วยสาวเจนี่ที่ก็ขอชี้แจงเรื่องข่าวลือดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ว่าตนเองไม่ได้จ่ายเงินค่างานแต่งงานเลย เป็นครอบครัวฝ่ายชายที่ดูแลเรื่องทั้งหมดให้กับทั้งคู่

yILZfn.md.jpg

yILgVW.md.jpg

แต่หลังจากที่สาวเจนี่ชี้แจงเรื่องเงินจัดงานแต่งงานไปแล้ว ก็จะมีชาวเน็ตบางคนไม่เชื่อตามที่เจนี่พูดว่าไม่ได้ออกเงินแม้แต่บาทเดียว

yIL1JS.md.jpg

เพราะตอบไม่ตรงกับมิกกี้ ถ้าบอกว่าช่วยๆ กันน่าจะดีกว่า จะได้ตอบคำถามตรงกัน งานนี้ทำเอาสาวเจนี่ต้องชี้แจงให้อีกฝ่ายเข้าใจ

yILRS2.md.jpg

ด้วยคำตอบที่ว่า “ออกค่าริบบิ้นไป 850 บาทอะค่ะ แต่เผอิญไม่อยากเอ่ยถึงเพราะมันน้อยเกินไป ขอโทษนะคะ”

yILUID.md.jpg

เคลียร์คัตให้ได้ข้องใจเรื่องเงินจัดงานแต่งงานของเจนี่และมิกกี้ไปเรียบร้อยแล้ว สาวเจนี่ต้องจ่ายเงินค่าจัดงานแต่งงานจริง แต่เป็นเพียง 850 บาทเท่านั้นเอง!!

yIL5w9.jpg

“มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆ เลย ตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน

yILOJb.md.jpg

ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ

yILEoJ.md.jpg

Post Views: 7

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *