เปิดพฤติกรรม ‘จิน จรินทร์’ โผล่ทำแบบนี้กับ ‘หนิง’ เห็นชัดไม่ทอดทิ้ง

Uncategorized

เปิดพฤติกรรม ‘จิน จรินทร์’ โผล่ทำแบบนี้กับ ‘หนิง’ เห็นชัดไม่ทอดทิ้ง

พาดหัวข่าว

เปิดพฤติกรรม ‘จิน จรินทร์’ โผล่ทำแบบนี้กับ ‘หนิง’ เห็นชัดไม่ทอดทิ้ง

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจ กับคุณหนิง ปณิตา ที่ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญในครอบครัว โดยได้โพสต์ผ่านไอจีที่

FkwZL9.jpg

ชื่อningpanita พร้อมกับได้ระบุข้อความว่าซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน จิน จรินทร์ ไม่ทอดทิ้ง โผล่กลางไอจี หนิง ปณิตา หลังสูญเสีย โดยทางด้าน จิน จรินทร์ ได้เข้ามากดไลก์ที่โพสต์ดังกล่าวของ หนิง ปณิตา หลังจากที่

FkwghJ.jpgFkwtM1.jpgเจ้าตัวไม่เคลื่อนไหวใดๆในอินสตาแกรมมาเป็นระยะเวลานานแล้ว เพียงเท่านี้ก็ทราบว่าทางด้าน จิน จรินทร์ ยังเป็นห่วง หนิง ปณิตา อยู่

FkwiEb.jpgFkw3Yg.jpgอีกทั้ง หลังจากล่าสุด หนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจ หลังรอ จิน สามีมาหย่าและทำข้อตกลงเรื่องลูกให้เรียบร้อยแต่สามีก็ไม่มาเคลียร์ เจ้าตัวยอมรับว่าไม่มาหย่าก็อยู่ไปอย่างนี้ พร้อมทั้งยอมรับว่าสองเดือนที่แล้วทำงานไม่ไหว แต่วันนี้ต้องลุกมาทำงานหาเงิน และเดิน

FkwfES.jpg

หน้าฟ้องบุคคลที่3 ทำผิดต้องรับผิด โดยมีคนที่ช่วยส่งข้อมูลหลักฐานต่างๆ เข้ามาให้จำนวนมาก ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค.66 จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมครั้งแรกหลังภรรยาเปิดใจปัญหาชีวิตคู่ จากบุคคลที่3 และพร้อมหย่าให้สามีตามที่ขอหย่า แต่สามีก็ยังไม่มาเคลียร์FkwTu2.jpgFkw1wy.jpg

โดย จิน โพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่เป็นภาพคู่กับลูกสาว โดยเฉพาะสีหน้าลูกสาวขี้เล่น น่ารัก ทำหลายๆคนสงสัยว่าหรือจะเคลียร์ปัญหากันได้แล้วหรือไม่หรืออย่างไรFkwKDD.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *