‘ชาล็อต มิสแกรนด์’- เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกขุดโพสต์เดือดด่ารัฐบาลยุค ‘ทักษิณ’

Uncategorized

‘ชาล็อต มิสแกรนด์’- เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกขุดโพสต์เดือดด่ารัฐบาลยุค ‘ทักษิณ’

‘ชาล็อต มิสแกรนด์’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกขุดโพสต์เดือดด่ารัฐบาลยุค ‘ทักษิณ’

เรียกได้ว่า งานงอกจังๆ สำหรับนางงามลูกรัก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อย่าง “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022

F9jFC8.jpg

และมิสแกรนด์ชุมพร ปี 2022 หลังจากที่โดนมือดีขุดโพสต์เก่าเมื่อ 9 ปีก่อนมาแชร์จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เป็นข้อความที่เจ้าตัว

F9lWw0.jpg

เคยคอมเมนต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ทำนองว่า “คนอย่างทักษิณแค่หัวหลุดยังน้อยไป” ล่าสุด สาวชาล็อต ก็ได้เปิดใจ

F9jGfb.jpg

ถึงเรื่องนี้ พร้อมขอโทษกับความผิดในอดีตที่เคยทำพลาดจากความไม่ยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปีในตอนนั้น รวมทั้งได้ขอโทษทักษิณ ชินวัตรF9jLHa.jpg

ครอบครัว และ นปช. อีกด้วย“เรื่องที่จะชี้แจงต่อจากนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับโพสต์ 9 ปีที่แล้ว ก่อนอื่นหนูขอโทษที่โพสต์ดังกล่าว

F9jao9.jpg

ที่กำลังเป็นประเด็นให้เกิดความไม่สบายใจอยู่ในตอนนี้ หนูไม่มีคำใดที่จะยกขึ้นมากล่าวและแก้ตัวเพื่อให้พ้นจากความผิดในอดีตของหนูได้เลย

F9jyiz.jpg

กับสิ่งที่เคยทำผิดพลาดซึ่งเป็นความไม่รู้จักยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปี ณ ขณะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นหนูน้อมรับผิดโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

F9liu2.jpg

แต่ ณ วันนี้หนูโตขึ้นแล้ว หนูคิดว่าตัวเองมีความเข้าใจมากขึ้น มองเห็นและตีความเหตุการณ์ได้อย่างเป็นองค์รวมมากขึ้น คำพูดหรือการกระทำใดๆ

F9l1ES.jpg

ที่จะก่อให้เกิดความขัดเคืองต่อความรู้สึกของผู้ที่สนับสนุนบุคคลในโพสต์หรือคนอื่นๆ หรือเหตุการณ์ทางการเมืองใดๆ ก็ตาม หนูในวันนี้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่

F9lcYg.jpg

แล้วจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก และขอยืนยันค่ะว่าจะอยู่เคียงข้างความถูกต้อง ความยุติธรรม และประชาชน ขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

F9l9DN.jpg

ขอโทษจริงๆ ค่ะ ชาล็อตจะเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะว่าควรตระหนักคิดเยอะๆ ก่อนจะพูด หรือ กระทำการใดใด เพราะอาจส่งผลต่อเราในอนาคตได้ จะระมัดระวังและ

F9lTJV.jpg

รอบคอบให้มากขึ้นค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะทั้งนี้ ชาล็อตต้องขอโทษคุณทักษิณ ชิณวัตร ครอบครัว และนปช. ทุกท่านที่ได้โพสต์ข้อความในเชิงข่มขู่คุกคามในตอนนั้นค่ะ

F9lBil.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *