เบญ เรวิญานันท์ โผล่ร่วมยินดี อ๊อฟ ชัยนนท์ ผู้ประกาศข่าวสุดหล่อ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ เคยออกมาบอกว่ากำลังศึกษาดูใจว่ามีหนุ่มมาดูแลใจแล้ว แถมดรีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึง ผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดยเจ้าตัวยังไม่ขอบอกว่าเป็นหนุ่มช่องไหน

แต่ถ้าเห็นไปเดินกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งอยู่กับผู้ประกาศคนไหนก็เป็นคนนั้นแหละ และก็ยังไม่ใจอ่อนยอมบอกว่าเป็นใคร ทำเอาแฟนๆพากันคาดเดากันสุดฤทธิ์ แต่งานนี้ไม่ต้องไปสืบหาแล้ว เพราะเจ้าตัวเปิดตัวชัดเจนแล้วว่าหนุ่มคนนั้น คือ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้อง-นักแสดง และผู้ประกาศข่าวช่องวัน31 โดยหนุ่มอ๊อฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาว เบญ ด้วยรูปที่เธอนั้นกำลังถือกล้องใหม่ที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย

ล่าสุด แนท อนิพรณ์ ได้โพสต์รูปร่วมเฟรม เบญกับอ๊อฟ ที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท พร้อมเขียนแคปชั่นแซวทั้งคู่

ทางด้านสาวเบญ ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีลงภาพคู่พร้อมกับช่อดอกไม้ยินดีกับ อ๊อฟ ชัยนนท์ อีกด้วย จากที่ดูแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมมากโดยในครั้งนี้ถือว่าเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปอีก

ขอขอบคุณภาพจาก benraviyanun.t,offchainon

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *