ลุกซ์ น้องชายใบเตย รู้แล้ว ใครเป็นคนชนแฟนหนุ่มเสียชีวิต

Uncategorized

จากกรณี ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ ใบเตย อาร์สยาม ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรมว่า คุณภูมิ ภูชิต แฟนหนุ่ม ได้เสียชีวิตลงกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 หลังประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้น มีเลือดออกในสมอง ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาหลังการผ่าตัด ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวมาครึ่งเดือน ก่อนจากไปอย่างสงบ

ล่าสุด ลุกซ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม luxx.c.t_ แจ้งหมายกำหนดการสวดอภิธรรมและงานฌาปนกิจ ภูมิ แฟนหนุ่ม จะจัดขึ้นที่วัดบ่อพระ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ด้วยพิธีเรียบง่าย โดยสวดอภิธรรม 3 วัน (19-21 พฤษภาคม 2566) ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นวันที่ 22 พฤษภาคม 2566

สำหรับความคืบหน้าทางคดี มีรายงานว่า พ.ต.อ. ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้ทางขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน จนพบหลักฐานว่าอุบัติเหตุดังกล่าวมีคู่กรณี คือรถเก๋งมาสด้า สีขาว เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของคุณภูมิแล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบทะเบียนรถคันดังกล่าว และได้ออกหมายเรียกในฐานะพยาน แต่คู่กรณีไม่มีการติดต่อกลับมา จนกระทั่งคุณภูมิ ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวมาเป็นระยะเวลา 15 วันเสียชีวิตลง ทำให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกใหม่เป็นครั้งที่ 2 แล้วในวันนี้ (18 พฤษภาคม)

โดยเปลี่ยนจากหมายเรียกในฐานะพยานมาเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้แทน จากข้อหาเดิมคือขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ทั้งนี้ หลังจากออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หากทางคู่กรณีไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีก จะขออำนาจศาลพิจารณาออกหมายจับต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *