เปิดดวง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ของไทย

Uncategorized

เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการเลือกตั้ง ผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ ที่นับคะแนนแล้วเกือบ 100% ชี้ว่า พรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้งด้วยที่นั่งในสภา 151 ที่นั่ง

ล่าสุดสำนักข่าวดัง เผยว่า เปิดดวงว่าที่นายกฯ คนที่ 30 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่ากันตามไพ่ยิปซี อ.มงคล บอกว่า มีอุปสรรค กว่าจะขึ้นมาได้ไม่ง่าย ยิ่งใกล้ถึงเวลาโค้งสุดท้ายยิ่งถูกโจมตีหนักสำหรับหัวหน้าพรรคก้าวไกล

คุณพิธา เกิดวันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2523 อายุ 42 ปี หากได้เป็นนายกฯ จะเป็นอย่างไร จะได้ไพ่อย่างไร ไปถึงในสิ่งที่ต้องการ หรือจะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรไหม หรือต้องแก้ไขอะไรบ้าง

1. ไพ่ 6 เหรียญ

2. ไพ่ 6 ดาบ

3. ไพ่ 2 ไม้เท้า

4. ไพ่อัศวินดาบ

5. ไพ่ราชินีพระจันทร์ THE HIGH PRIESTESS

6. ไพ่ 4 เหรียญ

7. ไพ่เจ้าชายเหรียญ

8. ไพ่ 1 ไม้เท้า

9. ไพ่พระสังฆราช THE HIEROPHANT

10. ไพ่ THE TOWER

ทำนายว่า ดวงชะตาของ คุณพิธา จะได้รับความนิยมในเรื่องของสติปัญญา จากเด็กและคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆ ไพ่ไม้เท้าที่เด่น หมายถึง ความสามารถที่จะได้ดีมาเป็นอันดับต้นๆ สู้คู่แข่งได้สบายมาก แต่ดวงชะตาไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คู่แข่งทางการเมือง หรือคนที่มีอำนาจเหนือกว่า ต่อให้เข้าไปนั่งในสภาได้ ด้วยอิทธิพลของไพ่ทาวเวอร์ ไพ่ตึกถล่มในใบตำแหน่งที่ 10 THE TOWER ความหมายใบนี้มักจะสร้างความเดือดร้อนให้กับการเปิดได้

แต่ยังมีไพ่พระสังฆราชคุ้มครองอยู่ มีสิ่งช่วยเหลือ คล้ายๆ จะมีทางด้านกฎหมาย หรือสิ่งที่จะต้องแก้ต่าง ก็คงจะหนีไม่พ้นการเคลียร์ หรือศาลกฎหมาย บางสิ่งบางอย่างที่จะต้องโหมเข้ามาตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป การจะไปถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็คงจะต้องมีอุปสรรคมากมายรออยู่

อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน วันที่ทำนาย 14 พฤษภาคม 2566

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *