หนูน้อย 6 ขวบ มี 24 นิ้ว ให้เลขคนที่บ้านถูกบ่อย ล่าสุดเพื่อนบ้านรู้ข่าว ให้มาแล้ว 3 ตัวตรงๆ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังหนูน้อยวัย 6 ขวบ ชื่อน้อง พอร์ช หรือ ด.ช.ณวัฒน์ เรียนอยู่ชั้น ป. 1 ซึ่งมีนิ้วมือ และนิ้วเท้ารวมกัน 24 นิ้ว

สำหรับน้องพอร์ช มีความแปลกกว่าเด็กทั่วไปคือ เมื่อนับนิ้วมือแต่ละข้าง จะมีนิ้วงอกเพิ่มขึ้นมาอีก 1 นิ้วทั้ง 2 ข้าง ที่ออกมาเป็นนิ้วที่ 6 อยู่ติดกับนิ้วก้อย ส่วนนิ้วเท้า เมื่อนับแล้วก็จะมีนิ้วออกเรียงต่อกันเป็นแถวเพิ่มขึ้นมาอีกข้างละ 1 นิ้วอย่างชัดเจน ทำให้เป็นที่แปลกใจและมหัศจรรย์กับเด็กน้อยคนนี้ และที่น่าแปลกอีกอย่างคือตอนยังเล็ก ๆ อายุประมาณ 1 ขวบเศษ น้องสามารถหยิบจับลอตเตอรี่ให้โชคกับญาติ ๆ ของน้องมาแล้วหลายงวดอีกด้วย

แม่ของน้องพอร์ช ยังกล่าวว่า ส่วนการให้โชคนั้นตอนเล็กๆอายุได้ประมาณ 1 เดือน จะถูกโฉลกกับปู่มากชอบอุ้มไปเล่น และให้จับล้วงเบอร์ ปู่มีโชคเยอะมาก แถมยังให้โชคป้าอีกด้วย แต่กับพ่อและแม่จะไม่ยอมให้ จะให้คนข้างนอกบ้านมากกว่า และมาให้โชคอีกประมาณ 2 ขวบ และก็เริ่มให้โชคลดลง เลยเลิกให้โชคแล้วตั้งแต่นั้นมา

หลังเพื่อนบ้านรู้ข่าวจึงได้เขียนเลขใส่กระดาษ 0-9 ม้วนใส่โหลพลาสติก แล้วให้น้องหยิบออกไป 3 ใบ ได้เลขที่ ออก ได้แก่เลข 397 โดยน้องยังบอกอีกว่า เลขนี้มันน่าจะอั้นนะ ทำหลายคนรู้สึกตื่นเต้น และยิ้มชอบใจหวังมีลุ้นในงวดประจำวันที่ 16 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *